Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico đề nghị trao đổi người với Arsenal vụ Thomas Lemar

Thứ Ba 14/01/2020 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid để Thomas Lemar tới Arsenal với một điều kiện, theo đó Pháo thủ phải nhả Alexandre Lacazette theo chiều ngược lại.

Atletico muốn đổi Lemar lấy Lacazette


Trong thời gian gần đây, thông tin Arsenal muốn có tiền vệ Thomas Lemar của Atletico Madrid được đăng tải khá nhiều. Ngôi sao sinh năm 1995 chơi thất vọng trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha, anh muốn được ra đi qua đó tìm CLB mới.
 
Lemar duoc Arsenal quan tam

Lemar được Arsenal quan tâm


Cầu thủ 24 tuổi được cho là muốn đến Anh thi đấu. HLV Arteta đang cần thêm một cầu thủ tấn công đa năng, bởi vậy ông muốn Pháo thủ ký hợp đồng với cựu sao Monaco. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone không muốn để Lemar ra đi vào tháng 1, ông vẫn muốn giữ cầu thủ này để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Theo Don Balon, Atletico Madrid để Thomas Lemar tới Arsenal với một điều kiện, theo đó Pháo thủ phải nhả Alexandre Lacazette theo chiều ngược lại.

Đội bóng của Tây Ban Nha đang rất cần một tiền đạo mới, họ đang nhắm Edinson Cavani của PSG. Tuy nhiên, quá trình đàm phán đang không diễn ra thuận lợi, theo đó đội bóng nước Pháp vẫn muốn giữ tiền đạo 32 tuổi. Mức lương quá cao mà Cavani đòi hỏi cũng đang làm khó đội bóng thành Madrid.

Atletico Madrid đã chuyển hướng sang Alexandre Lacazette, họ sẵn sàng dùng Lemar qua đó thuyết phục Arsenal nhả người. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1991 là ngôi sao quan trọng trên hàng công của đội chủ sân Emirates, bởi vậy nhiều khả năng họ sẽ từ chối đàm phán.

Với tình hình hiện tại nhiều khả năng Arsenal sẽ phải chờ đến Hè 2020 mới có thể sở hữu Lemar, ngoài Pháo thủ thì Chelsea cũng quan tâm Lemar. Atletico Madrid bỏ ra 65 triệu euro để có cầu thủ người Pháp, trong trường hợp bán tiền vệ này cho một trong hai đội bóng của nước Anh, họ muốn thu về 50 triệu euro.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X