Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid ra hạn chót để Conor Gallagher quyết tương lai

Thứ Bảy 03/08/2024 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã ra hạn chót để Conor Gallagher quyết định tương lai sau khi đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Chelsea.

Atletico Madrid ra hạn chót để Conor Gallagher quyết tương lai

Conor Gallagher đã được thông báo rằng anh sẽ chỉ là cầu thủ dự bị dưới thời Enzo Maresca. Tân HLV của Chelsea ưu tiên lối chơi kiểm soát bóng vượt trội. Dù vậy, phía Chelsea vẫn gửi đề nghị hợp đồng mới cho Gallagher với thời hạn 2 năm.

Lời đề nghị đầu tiên được đưa ra 4 ngày trước khi Euro 2024 khởi tranh, khi Gallagher từ chối cơ hội gia nhập Aston Villa. Lời đề nghị còn lại đến trong tuần này, trước khi Chelsea đạt thỏa thuận với Atletico Madrid.

Conor Gallagher
Atletico Madrid ra hạn chót để Conor Gallagher quyết tương lai

Conor Gallagher cởi mở với việc ký hợp đồng dài hạn ở Chelsea và mong muốn nhận được hợp đồng dài như những tiền vệ khác. Nếu một thỏa thuận không thể đạt được, Gallagher sẽ cân nhắc những lựa chọn khác.

Chelsea sẽ gặp gỡ Conor Gallagher để giải quyết tình hình hiện tại. Đội bóng thành London muốn biết kế hoạch của cầu thủ người Anh cho mùa giải mới.

Atletico Madrid sẽ cho Gallagher thời hạn đến hết tuần này để quyết định anh có muốn đến thi đấu ở La Liga hay không. Phía Chelsea thì không muốn Gallagher hết hợp đồng và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau. Họ muốn tránh lặp lại những thương vụ mà Antonio Rudiger và Andreas Christensen rời đội bóng theo dạng tự do vì hết hợp đồng.

Conor Gallagher dự kiến sẽ trở lại Cobham vào thứ Hai. Trong khi đó, Chelsea sẽ tiếp tục thi đấu ở tour du đấu hè tại Mỹ cho đến thứ Tư.

Ở mùa giải trước, Conor Gallagher đã trở thành trụ cột của Chelsea, xuất phát 37 trận ở Premier League và ghi được 5 bàn thắng. Anh là cầu thủ xếp thứ 2 về số pha kiến tạo và xếp thứ 2 về số cơ hội tạo ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X