Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid muốn bán đứt Joao Felix cho MU

Chủ Nhật 08/01/2023 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã hét giá Joao Felix trong trường hợp Man United quyết tâm mượn cầu thủ người Bồ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Atletico Madrid muốn bán đứt Joao Felix cho MU

Joao Felix được kỳ vọng sẽ rời khỏi Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này sau nhiều mâu thuẫn với HLV Diego Simeone. Nhiều đội bóng Premier League đã được liên hệ với cầu thủ 23 tuổi. Và Man United là đội dẫn đầu cuộc đua này.

Felix
Atletico Madrid muốn bán đứt Joao Felix cho MU

HLV Ten Hag muốn tăng cường những lựa chọn cho hàng công sau khi Ronaldo rời đi. Và Joao Felix là một mục tiêu tiềm năng.

MU đã gửi một lời đề nghị trị giá 3 triệu Bảng để mượn Felix, đồng thời cam kết trả hết lương cho cầu thủ này. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã bị từ chối thẳng thừng bởi CEO Miguel Angel Gil của Atletico. Phía Atletico muốn nhận 9,5 triệu Bảng tiền phí mượn và đưa thêm điều khoản bắt buộc mua đứt với trị giá 70,5 triệu Bảng vào bản giao kèo.

Đại diện Tây Ban Nha sẽ chờ đợi đến tuần sau để xem Man United có đáp ứng được mức định giá Felix mà Atletico đưa ra hay không. MU vẫn là đội được ưu tiên, và họ sẽ có 48 giờ để đưa ra phản hồi nếu Atletico nhận được những lời đề nghị tốt hơn.

Arsenal cũng đang quan tâm tới ngôi sao người Bồ. Người đại diện Jorge Mendes cũng gặp gỡ Arsenal để xem có thể đưa Felix tới sân Emirates hay không. Ngoài ra, Chelsea cũng quan tâm tới việc mượn Felix trong một thời gian ngắn.

Felix gia nhập Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng kỷ lục câu lạc bộ là 113 triệu Bảng vào năm 2019. Tuy vậy, cầu thủ người Bồ mới có 10 trận xuất phát ở mùa giải này. Felix còn bị loại khỏi đội hình Atletico ở trận thắng trước Oviedo ở Cúp nhà Vua gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X