Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid đạt thoả thuận chiêu mộ Julian Alvarez

Thứ Ba 06/08/2024 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Diario AS, Atletico Madrid đã thống nhất được với Man City mức giá chuyển nhượng cho trường hợp của tiền đạo Julian Alvarez.

Julian Alvarez chuẩn bị gia nhập Man City

Tiền đạo Julian Alvarez là mục tiêu chuyển nhượng của Atletico Madrid trong suốt thời gian qua. Sau khi chia tay Alvaro Morata và Memphis Depay, đội bóng áo đỏ trắng nỗ lực làm mới hàng công hè này bằng việc chiêu mộ trung phong cắm. 

Atletico Madrid đã chính thức đặt vấn đề với Man City về trường hợp của chân sút người Argentina. Được biết, mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi. 

Đôi bên đều bày tỏ thiện chí trong quá trình đàm phán. Và theo nguồn tin từ Diario AS, Atletico Madrid và Man City đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. 

Julian Alvarez
Julian Alvarez nhiều khả năng sẽ rời Man City để gia nhập Atletico Madrid.

Cụ thể, mức giá chuyển nhượng dành cho Julian Alvarez rơi vào 80 triệu Euro. Con số trên chưa tính phụ phí tuỳ thuộc vào đóng góp của cầu thủ 24 tuổi ở đội bóng mới. 

Julian Alvarez trước đó công khai việc mình đang cân nhắc nghiêm túc chuyện ra đi. Gia đình tiền đạo người Argentina ủng hộ điều này do tới nay vẫn chưa thích nghi được với cuộc sống và thời tiết ở Anh. 

Một trong những lý do khiến cầu thủ sinh năm 2000 cân nhắc nghiêm túc về tương lai đến từ việc anh muốn thi đấu nhiều hơn. Tại Man City, anh chỉ sắm vai kép phụ cho Erling Haaland và thường xuyên phải đá trái sở trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X