Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Atletico Madrid giảm giá Saul Niguez

Thứ Ba 12/05/2020 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Todofichajes đăng tải, Atletico Madrid sẵn sàng để tiền vệ Saul Niguez ra đi nếu nhận được 70 triệu bảng.

Atletico Madrid không còn cứng rắn trong vụ Saul Niguez


MU đang phải cân nhắc có nên bán tiền vệ Paul Pogba khi mà chưa thể thuyết phục nhà vô địch World Cup 2018 gia hạn hợp đồng (sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau).
 
Atletico Madrid giảm giá bán tiền vệ Saul Niguez hình ảnh

Saul Niguez được MU quan tâm


Bản thân Pogba cũng rất lấp lửng về tương lai. Nếu phải chia tay ngôi sao người Pháp, chắc chắn MU sẽ phải đưa về người thay thế.

Trong đó, tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid được xem là mục tiêu hàng đầu. Vài mùa gần đây, cầu thủ người Tây Ban Nha là cái tên bất khả xâm phạm nơi tuyến giữa của đội bóng thành Madrid và thi đấu rất ổn định.

Hợp đồng của Saul với Atletico còn thời hạn đến tận tháng 6 năm 2026 và điều khoản giải phóng lên tới 131 triệu bảng. Đại diện của La Liga nhiều lần tuyên bố Saul chỉ có thể ra đi nếu có CLB nào chi đủ số tiền giải phóng hợp đồng.

Tuy nhiên, tờ Todofichajes tiết lộ rằng Atletico Madrid đã thay đổi quan điểm. Cụ thể do tài chính lao đao bởi Covid-19, đội bóng TBN sẵn sàng bán đi vài trụ cột. Với Saul Niguez thì Atletico chỉ đòi khoảng 70 triệu bảng

Từ đầu mùa 2019/20 tiền vệ người TBN đã ghi được 4 bàn, trong đó có pha lập công duy nhất ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Liverpool. 

Pogba ra đi, MU nên phi ngay vào Saul Niguez
Paul Ince, cựu cầu thủ từng khoác áo MU, cho rằng đội bóng cũ cần đưa về tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid trong trường hợp không thể giữ chân Pogba.
MU gặp bế tắc trong việc chiêu mộ ngôi sao của Atletico vì giá cao
Thương vụ chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez của MU dường như đang đi vào ngõ cụt khi ban lãnh đạo Atletico Madrid chỉ chấp nhận để tiền vệ này ra đi với giá 135...
MU dìm giá mua Saul Niguez
Theo Daily Star, MU muốn chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid ở Hè 2020, song Quỷ đỏ sẽ không bỏ ra số tiền lớn cho thương vụ này.
Mục tiêu của MU sẽ ở lại Tây Ban Nha
HLV Diego Simeone của Atltetico Madrid vừa lên tiếng khẳng định sẽ không bán tiền vệ Saul Niguez trong hè 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X