Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid có thêm tân binh từ Tottenham

Thứ Tư 01/02/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô Madrid chiêu mộ thành công hậu vệ phải Matt Doherty của Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do, Spurs chấm dứt hợp đồng để anh được tới Madrid.

Matt Doherty từng chơi nổi bật trong màu áo Wolves, anh lên công về thủ nhịp nhàng. Hậu vệ này sau đó được đưa tới Tottenham, chỉ tiếc rằng anh đã không chứng tỏ được những gì tốt nhất của mình. Mùa giải năm nay, anh mới được HLV Antonio Conte sử dụng đá chính ở 7 trận ở Premier League. 

Nhìn rộng ra, Doherty chỉ mới chơi 667 phút ở giải quốc nội. Hậu vệ này muốn được rời đi để được đá chính nhiều hơn, và Atletico Madrid đã nhanh chóng vào cuộc. Chỉ sau một thời gian đàm phán, đại diện của thủ đô Madrid đã có được điều mình cần.

Matt Doherty toi Atletico theo dang cho muon

Matt Doherty tới Atletico theo dạng chuyển nhượng tự do

Đội bóng thủ đô Madrid chiêu mộ thành công hậu vệ phải Matt Doherty của Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do, Spurs chấm dứt hợp đồng để anh được tới Madrid.

Totenham đã chi 45 triệu euro mua hậu vệ phải Pedro Porro từ Sporting Lisbon, và đó là lý do khiến họ quyết định nhả Doherty Atletico Madrid. Sau 26 trận trên mọi đấu trường mùa này, Porro đã đóng góp 3 bàn và 11 kiến tạo. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Còn với Atletico Madrid, họ cũng rất hài lòng khi có thêm Doherty. Cầu thủ này sẽ giúp HLV Diego Simeone có thêm một lựa chọn tốt bên cánh phải. Trước đó, đội bóng thành Madrid cũng đã ký hợp đồng với tiền đạo Depay từ Barca. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X