Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid cố gắng hủy bỏ vụ chuyển nhượng Conor Gallagher

Thứ Sáu 09/08/2024 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Valencia, Miguel Angel Corona, tuyên bố Atletico Madrid từng cố gắng hủy bỏ thỏa thuận ký hợp đồng với Conor Gallagher của Chelsea.

Tin chuyển nhượng ngày 09/08: Atletico từng muốn hủy bỏ thỏa thuận mua Conor Gallagher

Conor Gallagher đã bay tới Madrid vào thứ 2 để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục chuyển đến Atletico Madrid với mức phí khoảng 34 triệu bảng. Cầu thủ người Anh này đã gắn bó với Chelsea từ năm 8 tuổi, ra sân 95 lần cho câu lạc bộ và thường xuyên giữ vai trò đội trưởng trong mùa giải trước.

Nhưng cầu thủ 24 tuổi này không thể đồng ý các điều khoản trong hợp đồng mới tại Stamford Bridge và giờ đây có vẻ sẽ chuyển đến La Liga, sau khi được thông báo rằng anh khó có thể đóng vai trò quan trọng dưới thời tân huấn luyện viên Blues Enzo Maresca.

Atletico Madrid co gang huy bo vu chuyen nhuong Conor Gallagher

Atletico Madrid từng cố gắng hủy bỏ vụ chuyển nhượng Conor Gallagher

 

Trong khi Gallagher sẽ sớm được xác nhận là cầu thủ mới của đội bóng do Diego Simeone dẫn dắt, thì gần đây đã xuất hiện một bước ngoặt gần như bất ngờ trong câu chuyện. Cùng với động thái chiêu mộ cầu thủ người Anh, Atletico cũng quan tâm tiền vệ Javi Guerra của Valencia. 

Thương vụ chuyển nhượng Guerra cuối cùng đã đổ vỡ nhưng giám đốc thể thao Corona của Valencia đã tuyên bố rằng Atletico từng muốn hủy thỏa thuận với Chelsea về Gallagher để tái khởi động thương vụ này. Ông cho biết: 

"Tôi chỉ cố gắng nói sự thật một cách khách quan. Có một thỏa thuận vào cuối tuần trước, giữa Lay Hoon Chan (chủ tịch Valencia) và người đứng đầu Atletico Madrid, ông Miguel Angel Gil Marin. Sau đó đến sáng thứ 4 tuần sau, do sự chậm trễ trong việc trao đổi tài liệu, chúng tôi hỏi Atletico về tình hình và họ nói họ đang cố gắng rút lui trong vụ Gallagher".

Đến thời điểm hiện tại, Atletico vẫn chuẩn bị kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng với Gallagher. HLV Diego Simeone đánh giá cao cầu thủ người Anh, ông tin rằng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X