Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid chốt người thay Diego Simeone

Chủ Nhật 01/03/2020 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo dẫn dắt Atletico Madrid là khả năng có thể xảy ra trong tương lai, đội bóng của Tây Ban Nha nhắm ông thầy người Bồ như sự thay thế Diego Simeone.

Atletico Madrid bất ngờ muốn có HLV Nuno Santo


Sau 25 vòng đấu ở La Liga mùa này, Atletico Madrid chỉ xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 43 điểm, ít hơn đội đầu bảng Barca khoảng cách 12 điểm. Cơ hội vô địch đã xa tầm với của thầy trò Diego Simeone, nhiệm vụ của họ chỉ là cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.
 
HLV Nuno Santo dẫn dắt Atletico Madrid thay Diego Simeone hình ảnh

Atletico muốn có HLV Nuno Santo


Ở sân chơi C1, Atletico Madrid đã đánh bại Liverpool 1-0 ở lượt đi vòng 1/8, song khả năng họ vào tứ kết vẫn chưa được đảm bảo. Với một số tiền lớn chi ra ở Hè 2019, thành tích hiện tại của CLB khiến BLĐ đội bóng Tây Ban Nha không hài lòng.

Diego Simeone đang là HLV nhận lương cao nhất thế giới, ông nhận 30 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, ông này chưa thể khiến BLĐ và NHM Atletico cảm thấy thất vọng. Đã có những tin đồn cho rằng đội bóng thành Madrid sẽ sa thải Simeone vào cuối mùa nếu CLB trắng tay.

Ngay từ thời điểm này Atletico Madrid đã nhắm người thay thế. HLV Nuno Santo dẫn dắt Atletico Madrid là khả năng có thể xảy ra trong tương lai, đội bóng của Tây Ban Nha nhắm ông thầy người Bồ như sự thay thế Diego Simeone.

Theo The Sun, đội bóng của Tây Ban Nha ngưỡng mộ tài năng của Nuno Santo, họ sẵn sàng trả tiền giải phóng hợp đồng của ông với “Bầy sói”. Ngoài ra, Atletico còn chấp nhận đáp ứng mức lương tối thiểu 10 triệu bảng/mùa cho ông thầy người Bồ. 

Atletico Madrid đang mong muốn siêu cò Jorge Mendes sẽ thuyết phục Nuno Santo tới Tây Ban Nha. Ngoài HLV của Wolves thì Atletico cũng nhắm Pochettino, người bị Tottenham sa thải cách đây không lâu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X