Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid chốt giá bán Thomas Lemar cho Arsenal và Chelsea

Thứ Năm 09/01/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Lemar rời Atletico Madrid là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Madrid sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi cho Chelsea và Arsenal.

Atletico sẵn sàng để Lemar ra đi


Thomas Lemar khi còn thi đấu cho Monaco được đánh giá rất cao, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay tiền đạo cánh đều tốt. Lemar được nhiều đội bóng quan tâm, sau một thời gian đàm phán anh tới Atletico Madrid với giá 50 triệu bảng vào năm 2018.
 
Thomas Lemar rời Atletico Madrid tới Chelsea hoặc Arsenal hình ảnh

Atletico sẵn sàng để Lemar ra đi


Cầu thủ người Pháp được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì tiền vệ đa năng này thể hiện là rất thiếu thuyết phục. Mùa giải năm nay Lemar ra sân 21 lần nhưng chưa có một bàn thắng hay một pha kiến tạo nào.

Với màn trình diễn thất vọng của mình cựu sao Monaco phải ngồi dự bị. Không chứng tỏ được khả năng ở Atletico khiến Lemar chán nản, anh đã nghĩ đến chuyện ra đi. Chelsea muốn mua Lemar, Arsenal cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1995.

Trong một diễn biến mới nhất, Thomas Lemar rời Atletico Madrid là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Madrid sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi cho Chelsea và Arsenal.

Theo The Evening Standard, Atletico sẵn sàng để Lemar ra đi với giá 55 triệu euro ở phiên chợ Đông 2020. Họ cũng chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1995 ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1, nhưng có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. 

Lemar được cho là rất muốn chuyển sang thi đấu ở sân Stamford Bridge, anh muốn làm việc ở Chelsea hơn là Arsenal. Đội bóng thành London đang gặp khó vụ Zaha, bởi vậy họ chi tiền mua cầu thủ của Atletico Madrid là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X