Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid chốt giá bán Felix cho MU và Arsenal

Thứ Sáu 23/12/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid sẵn sàng bán Joao Felix, người đang được MU và Arsenal quan tâm. Tuy nhiên, đội bóng của TBN muốn một số tiền lớn cho ngôi sao của mình.

MU đang cần một tiền đạo mới trong bối cảnh chấp dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Mặc dù Anthony Martial đã trở lại thi đấu, nhưng việc tiền đạo này dính quá nhiều những chấn thương khác nhau, đặt niềm tin vào anh là sự mạo hiểm rất lớn.

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã liên hệ với Joao Felix của Atletico Madrid. Theo The Times, đội bóng thành Madrid sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo 23 tuổi vào tháng 1/2023. Đại diện của La Liga đã ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1999 từ Benfica với giá 113 triệu bảng vào năm 2019. Mặc dù đã cùng Atletico vô địch La Liga, nhưng anh không cho thấy sự phát triển vượt bậc kể từ khi tới Madrid.

MU va Arsenal quan tam Joao Felix

MU và Arsenal quan tâm Joao Felix

Felix dường như không phù hợp với hệ thống của huấn luyện viên Diego Simeone và câu lạc bộ sẵn sàng bán anh trong bối cảnh gặp khó khăn về mặt tài chính. Ngoài MU thì Arsenal cũng quan tâm ngôi sao người Bồ, trong bối cảnh Jesus nghỉ thi đấu tới tháng 3 vì chấn thương đầu gối.

Theo ESPN, Atletico sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với 2 đội bóng của nước Anh, nhưng họ yêu cầu số tiền 88 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đây có thể là con số quá nhiều đối với cả MU và Arsenal vào thời điểm hiện tại. 

Arsenal nhiều khả năng sẽ tiếp tục tin tưởng các tiền đạo khác trong đội hình, trong khi đó MU sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu có giá rẻ hơn như Cody Gakpo hay Memphis Depay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X