Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico giảm giá sốc Joao Felix cho Chelsea

Thứ Ba 21/03/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang nỗ lực để đàm phán mua đứt tiền đạo Joao Felix từ Atletico Madrid khi hợp đồng cho mượn giữa đôi bên đáo hạn sau mùa giải 2022/23.

Chelsea nỗ lực mua đứt Joao Felix

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea bỏ ra 11 triệu Euro để mượn Joao Felix từ Atletico trong nửa mùa giải. Tính tới lúc này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang ngày càng hòa nhập hơn với đội bóng mới. Anh đã ghi được 2 bàn thắng cho The Blues. 

Bản thân Joao Felix cũng đang hạnh phúc ở Chelsea. Anh cảm thấy môi trường mới phù hợp và có thể giúp mình phát huy tối đa khả năng. 

Theo thông tin mới nhất, Chelsea sẽ quyết tâm để mua đứt Joao Felix sau khi hợp đồng cho mượn khép lại. Trong thời gian tới, nhiều khả năng The Blues sẽ sớm đưa ra lời đề nghị trị giá 85 triệu Euro, đồng thời sẵn sàng để một số cầu thủ trong kế hoạch ra đi theo chiều ngược lại. 

Atletico giảm giá sốc Joao Felix cho Chelsea 1
Chelsea quyết tâm mua đứt Joao Felix từ Atletico.

Được biết, Atletico sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với lời đề nghị kể trên. Thông tin này khiến không ít người bất ngờ bởi lời đề nghị Chelsea đưa ra thấp hơn rất nhiều so với tùy chọn mua đứt Joao Felix trị giá 140 triệu Euro như những tin đồn trước đó.

Một trong những lý do khiến Atletico sẵn sàng bán rẻ Joao Felix cho Chelsea hơn dự tính đến từ việc chân sút sinh năm 1999 không còn muốn cống hiến cho đội bóng. Hơn nữa, mối quan hệ giữa Atletico và Chelsea rất tốt đẹp sau những thương vụ chuyển nhượng nhiều năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X