Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid chốt 55 triệu bảng cho sao Arsenal

Thứ Hai 09/03/2020 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid muốn mua tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal, đội bóng thành London chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này.

Atletico Madrid chi đậm mua Alexandre Lacazette


Theo báo chí Tây Ban Nha, Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ chia tay tiền đạo Diego Costa ở Hè 2020. Ngôi sao sinh năm 1988 này thường xuyên dính chấn thương, bởi vậy đội bóng thành Madrid không cần sự phục vụ của cựu sao Chelsea.
 
Atletico Madrid muốn mua tiền đạo Alexandre Lacazette hình ảnh

Atletico chi đậm mua Lacazette


Diego Costa cũng đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới, còn với đội bóng của Tây Ban Nha, họ đang nhắm người thay thế. Atletico Madrid muốn mua tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal, đội bóng thành London chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này.

Vào tháng 1 năm nay, Atletico Madrid cũng đã đánh tiếng muốn có Lacazette nhưng không thành công, Arsenal không muốn bán cầu thủ sinh năm 1991 với giá 45 triệu bảng. Pháo thủ vẫn còn những mục tiêu ở mùa giải năm nay, bởi vậy họ không bán cầu thủ 28 tuổi vào tháng 1.

Theo Soccerlink, Atletico sẽ tiếp tục hỏi mua Lacazette ở Hè 2020. Để hy vọng có cầu thủ người Pháp họ sẽ chi 55 triệu bảng. Ngoài ra, họ cũng hứa hẹn sẽ đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu. Giám đốc thể thao Andrea Berta của đội bóng TBN thậm chí đã gặp gỡ với BLĐ Arsenal để đàm phán chiêu mộ Lacazette.

Ở thời điểm hiện tại, Lacazette đang phải ngồi dự bị ở Arsenal. Eddie Nketiah mới là lựa chọn số 1 của HLV Arteta ở vị trí trung phong. Ở trận đấu gần nhất trước West Ham, Lacazette vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn duy nhất giúp Pháo thủ giành chiến thắng 1-0.

Lacazette nói về trận Arsenal vs West Ham, cầu thủ người Pháp tuyên bố sẽ chiến đấu để giành vị trí đá chính. Cựu sao Lyon vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở sân Emirates, anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X