Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid bất ngờ muốn "hút máu" Chelsea

Thứ Năm 28/06/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid muốn mua Cesar Azpilicueta của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ dự định chi 20 triệu euro cho thương vụ này.

Atletico bất ngờ quan tâm Cesar Azpilicueta


Atletico Madrid đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2018, sau khi xác nhận đạt được thỏa thuận mua Thomas Lemar của Monaco, đội bóng thành Madrid muốn mua thêm những cầu thủ mới.
Atletico Madrid muốn mua Cesar Azpilicueta  hình ảnh

Atletico hỏi mua Azpilicueta


Sau khi Atletico mua Lemar thành công, họ muốn đưa về một hậu vệ đẳng cấp. El Gol Digital đưa tin, Atletico Madrid muốn mua Cesar Azpilicueta của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Đội bóng của Tây Ban Nha đánh giá cao kinh nghiệm và đẳng cấp của ngôi sao sinh năm 1989, họ chấp nhận chi ra 20 triệu euro để thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình.

Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 29 tuổi duy trì phong độ ổn định, anh cũng rất đa năng khi có thể đá được ở cả hai cánh và trung tâm hàng thủ. Nếu chiêu mộ thành công cầu thủ người TBN, chất lượng đội hình của Atletico sẽ được nâng cấp đáng kể.

Chelsea sẵn sàng bán Cesar Azpilicueta

Khả năng Atletico mua thành công Cesar Azpilicueta là hoàn toàn có thể. El Gol Digital khẳng định Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ 29 tuổi để lấy kinh phí chiêu mộ Joao Miranda từ Inter Milan.
ESPN chi ra rang chi con Azpilicueta muon chien dau cho Antonio Conte.

Chelsea sẵn sàng bán Azpilicueta để mua thêm trung vệ


Hiện đội bóng thành London đã có quá nhiều cầu thủ chạy cánh nhưng lại thiếu trung vệ, họ sẵn sàng đẩy Azpilicueta để mang về một trung vệ đẳng cấp.

Bản thân Azpilicueta cũng được cho là muốn trở về quê nhà thi đấu. Trước đó cầu thủ 29 tuổi cập bến Chelsea từ Marseille vào năm 2012, trong màu áo đội chủ sân Stamford anh đã giành khá nhiều danh hiệu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X