Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid "báo giá" Gimenez cho M.U

Thứ Bảy 05/11/2016 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man United đã sẵn sàng chi ra tới 50 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Jose Gimenez nhưng chuyên gia phân tích bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague tin rằng Atletico Madrid sẽ chỉ để cầu thủ tài năng của mình ra đi nếu nhận đủ số tiền phá vỡ hợp đồng là gần 58 triệu bảng.
gimenez
Gimenez là một trong những trung vệ trẻ sáng giá nhất hiện nay

Hàng phòng ngự là một trong những điểm yếu lớn nhất của Man United cho tới thời điểm này. Chỉ cần mất Bailly, khung thành của De Gea trở nên cực kỳ mong manh dễ vỡ. Chưa nói tới hai hành lang cánh, ngay từ khu vực trung tâm hàng phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford hiện giờ cũng đang có vô khối vấn đề nan giải.

Dù cho Smalling và Blind đã từng có quãng thời gian kết hợp khá xuất sắc ở mùa giải năm ngoái, họ vẫn không thể đem lại sự an tâm hoàn toàn cho NHM. Marcos Rojo được sử dụng trong vài trận đấu gần đây do bão chấn thương và những màn trình diễn đã nói lên lý do tại sao cầu thủ người Argentina phải ngồi dự bị. Trong khi đó, Phil Jones đã rời xa sân cỏ một thời gian dài và lối chơi nhiệt tình thái quá của cầu thủ này rất dễ khiến anh phải theo dõi các đồng đội chơi bóng bất cứ lúc nào.

Nhiều tờ báo ở Anh đưa tin rằng trong cơn túng quẫn, Man United đã sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ trẻ đang lên Jose Gimenez của Atletico Madrid. Đó là một số tiền đáng kể cho một cầu thủ mà những chấn thương khiến anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn hai trận ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi ngay cả số tiền khổng lồ đó cũng là chưa đủ để Los Rojiblancos nhả người.

Chuyên gia phân tích bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague cho rằng Atletico sẽ chỉ để Gimenez ra đi nếu nhận được số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ trẻ 21 tuổi. Nghĩa là, Man United sẽ phải chồng thêm hơn 7 triệu bảng nữa nếu muốn có sự phục vụ của ngôi sao mới nổi người Uruguay. Phát biểu trên đài Sky Sports, Balague cho biết:

“Man United đang rất quan tâm đến thương vụ này. Nhưng Atletico muốn nhận được số tiền phá vỡ hợp đồng của Gimenez, tức là khoảng 65 triệu euro (57.8 triệu bảng). Atletico hiểu rằng có rất nhiều đội bóng đang theo dõi Gimenez bởi HLV Simeone ưa thích sử dụng Savic và Godin hơn. Nhưng Atletico rất khôn ngoan trong các cuộc thương lượng, nhất là khi họ đang nắm đằng chuôi vì vừa thuyết phục được Gimenez gia hạn hợp đồng hồi tháng Một vừa qua”.
Điểm tin Bóng đá sáng ngày 5/11: M.U sắp tống khứ Schweinsteiger
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 5/11.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X