Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid chỉ bán Saul Niguez cho MU nếu...

Thứ Ba 17/12/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid bán tiền vệ Saul Niguez cho MU nếu nhận được số tiền 128 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải.

Atletico đòi 128 triệu bảng cho Saul Niguez


Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, Quỷ đỏ đã nhiều lần muốn ký hợp đồng mới với cầu thủ người Pháp nhưng anh đều từ chối. Số 6 đã quyết tâm tìm kiếm một bến đỗ mới, anh quyết tâm chia tay sân Old Trafford.
 
Atletico Madrid bán tiền vệ Saul Niguez cho MU với 1 điều kiện hình ảnh

Atletico Madrid bán Saul với giá 128 triệu bảng


Theo báo chí Anh, MU bán Paul Pogba vào Hè 2020, Quỷ đỏ sẽ đẩy tiền vệ này ra đi nếu không thể thuyết phục anh gia hạn. Ngay từ thời điểm này, nửa đỏ thành Manchester đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

MU muốn mua tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid, Quỷ đỏ có thể chấp nhận chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này. Những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1994 là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành Madrid. 

Ngôi sao người Tây Ban Nha là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. Các tuyển trạch viên của MU đánh giá cao tiền vệ 25 tuổi, song không dễ để MU có được điều mình cần.

Atletico Madrid bán tiền vệ Saul Niguez cho MU nếu nhận được số tiền 128 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải.

Đội bóng thành Madrid coi Saul là tương lai CLB, bởi vậy họ không muốn để anh ra đi. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2026, đó là lý do khiến đội bóng của Tây Ban Nha đòi một số tiền khủng cho ngôi sao của mình. 

Trong trường hợp không mua được Saul Niguez, MU sẽ chuyển hướng sang Donny van de Beek. Tiền vệ của Ajax cũng đang duy trì phong độ cao, mức giá của ngôi sao 22 tuổi vào khoảng 60 triệu bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X