Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid đồng ý để Saul Niguez tới Chelsea với một điều kiện

Thứ Ba 31/08/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, Atletico Madrid chấp nhận cho Chelsea mượn tiền vệ Saul Niguez ở Hè năm nay, nhưng họ buộc phải mua đứt ở Hè năm tới.

Atletico Madrid muốn Chelsea cam kết mua đứt Saul Niguez


Chelsea đã đẩy đi nhiều cầu thủ ở Hè 2021, đội bóng thành London thu về gần 200 triệu bảng tiền bán cầu thủ. Ở chiều ngược lại họ đã chiêu mộ Lukaku từ Inter Milan với giá 97.5 triệu bảng. HLV Thomas Tuchel vẫn chưa dừng lại, ông thầy người Đức muốn có thêm những bản hợp đồng mới.
Chelsea muốn mượn Saul Niguez

Chelsea muốn mượn Saul Niguez


Chelsea hiện đang hỏi mượn tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1994 hiện không được đá chính thường xuyên, bởi vậy anh cũng rất muốn rời đi. Chelsea không muốn mua đứt cầu thủ 27 tuổi, họ chỉ muốn mượn anh đến hết mùa giải năm nay. Nếu cầu thủ người TBN chơi tốt họ sẽ ký hợp đồng dài hạn.

Tuy nhiên, lời đề nghị của Chelsea đã bị Atletico Madrid nhanh chóng từ chối. Theo Goal, Atletico Madrid chấp nhận cho Chelsea mượn tiền vệ Saul Niguez ở Hè năm nay với giá 6 triệu bảng, ngoài ra họ buộc phải mua đứt ở Hè năm tới với mức phí 34 triệu bảng.

Chelsea cũng mượn Mateo Kovacic từ Real Madrid sau đó mua đứt với giá 40 triệu bảng, họ sẽ phải làm điều tương tự nếu như muốn có Saul Niguez. Ngoài Chelsea thì MU và Liverpool cũng quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha.

Khi được hỏi về tình hình của Saul sau trận hòa 2-2 của Atletico với Villarreal vào Chủ nhật, HLV Simeone trả lời: “Cậu ấy biết quan điểm của tôi rồi. Từ bây giờ đến thứ Ba, chúng ta sẽ xem. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra”.

Với những phát biểu của Diego Simeone, dễ dàng nhận thấy Atletico Madrid chỉ chấp nhận để Saul ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Sao Chelsea công khai đối đầu với trọng tài Anthony TaylorSao Chelsea công khai đối đầu với trọng tài Anthony Taylor
Hậu vệ Marcos Alonso đã thích một bài đăng trên mạng xã hội với nội dung cấm trọng tài Anthony Taylor điều hành các trận đấu của Chelsea.
Tiemoue Bakayoko chính thức chia tay ChelseaTiemoue Bakayoko chính thức chia tay Chelsea
Trên trang chủ, Chelsea xác nhận để tiền vệ Tiemoue Bakayoko cập bến AC Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.
Điểm tin tối 30/8: Chelsea chuẩn bị cho Dortmund mượn Hudson-OdoiĐiểm tin tối 30/8: Chelsea chuẩn bị cho Dortmund mượn Hudson-Odoi
Chelsea chuẩn bị cho Hudson-Odoi du học cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 30/8 của Bongda24h.
Sterling ký hợp đồng với ChelseaSterling ký hợp đồng với Chelsea
Dujon Sterling đã ký hợp đồng 2 năm với Chelsea và được gửi tới Blackpool theo dạng cho mượn ngay lập tức.
Vụ Jules Kounde đến Chelsea có diễn biến mớiVụ Jules Kounde đến Chelsea có diễn biến mới
Chelsea đang gặp khó trong việc chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla, lý do là bởi đội bóng của Tây Ban Nha đòi hỏi số tiền quá lớn cho ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X