Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid khuyên Diego Costa tập luyện cùng... Chelsea

Chủ Nhật 03/09/2017 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid động viên Diego Costa trở lại tập luyện cùng Chelsea để giữ được phong độ tốt nhất nếu muốn ra đi vào tháng Một năm sau.

 
Kết thúc mùa giải 2016-17, Diego Costa bị HLV Antonio Conte thông báo bị đuổi khỏi Chelsea bằng tin nhắn qua điện thoại. Cảm thấy bị thiếu tôn trọng, cầu thủ gốc Brazil quyết đòi gia nhập đội bóng cũ Atletico Madrid, thay vì với Trung Quốc hay AC Milan theo sự "mai mối" của Chelsea.
 
Diego Costa van chua the roi Chelsea.
Diego Costa vẫn chưa thể rời Chelsea.

Không thể lay động được Diego Costa, Chelsea phải ngồi vào bàn đàm phán với Atletico trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017. Ban đầu, hai đội thống nhất về việc Atletico sẽ mượn Diego Costa đến tháng Một nhằm tránh án cấm chuyển nhượng của FIFA rồi sau đó mua đứt.
 
Đến khi đàm phán về mức phí chuyển nhượng, hai đội lại có bất đồng lớn. Chelsea chỉ chấp nhận bán chân sút 28 tuổi lấy 55 triệu euro nhưng phía Atletico chỉ đồng ý "kịch kim" là 45 triệu. Do thời hạn chuyển nhượng quá sát, hai bên không thể tìm được tiếng nói chung nên thương vụ này phải gác lại.
 
Không thể bán, Chelsea đăng ký Diego Costa vào danh sách 25 cầu thủ dự Premier League 2017-18. Atletico mới đây động viên "quái thú" trở lại tập luyện cùng Chelsea để giữ phong độ trước khi nghĩ đến việc chuyển nhượng vào đầu năm sau.
 
Kể từ cuối mùa trước, Diego Costa không trở lại Chelsea mà ở lại quê nhà Brazil tập luyện với sự hướng dẫn của HLV thể lực riêng.

Chủ tịch Atletico Madrid thừa nhận đang đàm phán chiêu mộ Diego Costa
Chủ tịch Enrique Cerezo tuyên bố lạc quan về viễn cảnh Diego Costa sẽ trở lại Atletico Madrid trong những giờ cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X