Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Atletico chê Ronaldo

Thứ Ba 19/07/2022 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, Atletico Madrid không hề có ý định chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Atletico nói không với Ronaldo

Trong nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè 2022, Cristiano Ronaldo và người đại diện đã chủ động "chào hàng" với Atletico Madrid. Đích thân CR7 gọi điện cho HLV Diego Simeone xin được gia nhập đội bóng này.

Được biết, chiến lược gia người Argentina muốn được làm việc cùng Ronaldo. Tuy nhiên, đề xuất của Simeone đã không được BLĐ Atletico Madrid chấp thuận.

Theo Marca, Atletico Madrid không có ý định chiêu mộ Ronaldo trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Mức lương và mức phí chuyển nhượng của CR7 không khả thi với chính sách chuyển nhượng của đội bóng thành Madrid ở thời điểm hiện tại.

Đến lượt Atletico chê Ronaldo 1
Ronaldo vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới.

Nguồn tin của Marca cho hay: "Atletico Madrid sẽ không chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Họ không thể đáp ứng mức lương của Ronaldo và khoản phí chuyển nhượng cho MU."

Mùa hè 2022, Ronaldo quyết rời MU để có thể được thi đấu tại Champions League mùa tới. Tuy nhiên, anh vẫn đang chưa thể tìm được bến đỗ lý tưởng. Trước Atletico Madrid, nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như Chelsea, PSG hay Bayern Munich đều nói không với việc chiêu mộ chân sút người Bồ Đào Nha.

Hiện giờ, CR7 không có quá nhiều lựa chọn về bến đỗ mới. Nếu không thể tìm được đội bóng mới, Ronaldo sẽ phải chấp nhận tiếp tục thi đấu cho MU, đồng nghĩa với việc không được tham dự Champions League sau 19 năm.

Ronaldo lên tiếng giữa tin đồn trở lại Sporting LisbonRonaldo lên tiếng giữa tin đồn trở lại Sporting Lisbon
Đích thân siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng về tin đồn chia tay MU để gia nhập Sporting Lisbon.
Nani gọi nhưng Ronaldo không nghe máyNani gọi nhưng Ronaldo không nghe máy
Với tầm ảnh hưởng và tình yêu dành cho Man United, tiền vệ Louis Nani đã cố gắng liên lạc với Cristiano Ronaldo để thuyết phục đàn anh ở lại Old Trafford.
Ronaldo gọi điện cho Simeone, xin được gia nhập AtleticoRonaldo gọi điện cho Simeone, xin được gia nhập Atletico
Bị nhiều đội bóng lớn từ chối, Cristiano Ronaldo đã đích thân gọi điện để thuyết phục HLV Diego Simeone đưa mình về Atletico Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X