Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid bất ngờ giảm giá bán Saul Niguez cho MU

Thứ Bảy 14/12/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua tiền vệ Saul Niguez thành công ở Hè 2020 hoàn toàn có thể xảy ra, Atletico Madrid bất ngờ giảm giá bán tiền vệ này.

Atletico Madrid giảm giá bán Saul Niguez


MU đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng ở Hè 2020, người thay thế vị trí của Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới, anh quyết tâm rời Old Trafford. Nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1993 sẽ cập bến Real Madrid để chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.
 
Atletico giảm giá bán, MU mua tiền vệ Saul Niguez ở Hè 2020 hình ảnh

Atletico Madrid giảm giá bán Saul Niguez


Saul Niguez đang là mục tiêu hàng đầu được MU nhắm tới. Tiền vệ người Tây Ban Nha này có khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu tuyệt vời, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, khả năng sút xa của cầu thủ 25 tuổi cũng được đánh giá khá cao.

Atletico Madrid bán tiền vệ Saul Niguez cho MU nếu nhận được số tiền 128 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải. Hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến Hè 2026, bởi vậy đội bóng thành Madrid hét giá khủng cho ngôi sao của mình.

Số tiền mà Atletico đòi hỏi là quá lớn, bởi vậy MU nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác. Tuy nhiên, theo The Telegraph, MU mua tiền vệ Saul Niguez thành công ở Hè 2020 hoàn toàn có thể xảy ra, Atletico Madrid bất ngờ giảm giá bán tiền vệ này.

Ở mùa giải năm nay Atletico đang chơi không tốt, Saul Niguez thất vọng với tình hình của CLB và đánh tiếng muốn ra đi. Với việc tiền vệ sinh năm 1994 không còn cảm thấy hạnh phúc, đội bóng thành Madrid sẵn sàng giảm giá bán để anh ra đi.

85 triệu bảng mà số tiền mà Atletico Madrid muốn thu về từ Saul Niguez ở Hè 2020, đó là số tiền mà MU hoàn toàn có thể chi ra. Cầu thủ người TBN năm nay 25 tuổi, anh phù hợp với kế hoạch phát triển của Man đỏ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X