Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso nhận được sự quan tâm từ Madrid

Thứ Sáu 17/05/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, đội bóng á quân La Liga, Atletico Madrid đang dành sự quan tâm cho hậu vệ chạy cánh trái Marcos Alonso của Chelsea.

Atletico để mắt tới Marcos Alonso

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, hậu vệ chạy cánh trái Marcos Alonso đã rơi vào tầm ngắm của đội bóng á quân La Liga, Atletico Madrid trong bối cảnh đội chủ sân Wanda Metropolitano đang tìm kiếm người thay thế bộ đôi Lucas Hernandez và Felipe Luis, hai gương mặt sẽ nói lời chia tay Los Rojiblancos trong hè này.

Atletico để mắt tới Marcos Alonso hình ảnh
Marcos Alonso nhận được sự quan tâm từ 'ông lớn' Atletico Madrid

Sở dĩ HLV Simeone để mắt tới Marcos Alonso bởi ngôi sao người Tây Ban Nha cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn. Gia nhập Chelsea từ Fiorentina năm 2016, Alonso đã đóng góp 18 bàn thắng và 14 pha kiến tạo sau 120 lần ra sân trong màu áo The Blues. Thậm chí ở mùa giải 2017/18, Alonso còn được xem là hậu vệ kiến tạo tốt nhất giải Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên trong mùa giải vừa qua, phong độ thi đấu của Marcos Alonso đi xuống thấy rõ. Anh không còn cho thấy sự bùng nổ như trước. Sự hiệu quả giảm dần là lý do khiến hậu vệ này đang đối mặt nguy cơ không được HLV Sarri sử dụng. Ông thầy người Ý thậm chí còn bắt đầu trao nhiều cơ hội hơn cho Emerson Palmieri. Điều này xuất phát từ những màn trình diễn thiếu sức sống, cộng với những sai lầm liên tiếp của Alonso.

Vì lẽ đó, rất có thể Alonso sẽ 'sà vào lòng' Atletico Madrid. Hợp đồng của Marcos Alonso với Chelsea còn đến năm 2023, tuy nhiên Atletico Madrid hoàn toàn có thể chi mức phí phá vỡ hợp đồng để sớm mang hậu vệ người Tây Ban Nha quay trở về quê hương ở mùa giải mới.

Từ chối hồi hương, sao Chelsea quyết ở lại giành vị trí
Emerson Palmieri muốn ở lại Chelsea thay vì đi theo tiếng gọi của Inter Milan. Hiện tại, hậu vệ trái này phải cạnh tranh gay gắt cùng Marcos Alonso.
Vì sao Marcos Alonso ngồi dự bị ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh
HLV Maurizio Sarri phát biểu về Marcos Alonso, ông thầy người Italia đã tiết lộ lý do vì sao cầu thủ người TBN phải ngồi dự bị ở trận chung kết cúp Liên đoàn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X