Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico đàm phán chiêu mộ sao bị thất sủng của Wolves

Thứ Tư 18/08/2021 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Atletico Madrid đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo Rafa Mir của Wolves.

Rafa Mir được đào tạo ở Valencia trước khi gia nhập Wolves trong mùa 2017-18 với giá 2 triệu euro. Tuy nhiên, dường như tiền đạo 24 tuổi không thể thích nghi với bóng đá Anh. Tới nay, anh mới chỉ có 4 lần ra sân cho đội 1 của Wolves, đều ở mùa 2017-18 khi họ chơi ở giải hạng Nhất.

Rafa Mir
Rafa Mir không được trọng dụng ở Wolves

3 mùa qua, Mir đều đặn được đem cho mượn ở 3 CLB là Las Palmas, Nottingham Forest và Huesca. Có một đặc điểm là chỉ khi hồi hương, chân sút người Tây Ban Nha mới chơi hay. Trong giai đoạn ngắn chơi ở Nottingham Forest, Mir ra sân 13 lần và không có bàn thắng nào.

Chơi cho Las Palmas, Mir đóng góp 7 pha lập công sau 30 trận. Đặc biệt là ở giai đoạn khoác áo Huesca, cầu thủ 24 tuổi trải qua giai đoạn thăng hoa nhất trong sự nghiệp. Mùa 2019-20, dù chỉ tới từ nửa cuối mùa song Mir đã kịp ghi 9 bàn sau 18 trận, góp công đưa Azulgranas trở lại La Liga.

Tiếp tục gắn bó trong mùa trước, Mir ghi dấu ấn mạnh hơn ở Huesca. 39 lần ra sân trên mọi đấu trường, người mới cùng U23 Tây Ban Nha dự Olympic 2020 tại Nhật Bản đã có 16 pha lập công. Dù vậy, nỗ lực của Mir không thể giúp Huesca trụ lại La Liga. Họ chỉ cán đích thứ 18/20 đội và tụt xuống giải hạng 2 Tây Ban Nha.

Hè này, Mir đối diện tương lai bấp bênh. Theo nguồn tin từ Football Insider, CLB chủ quản Wolves tính đẩy anh đi nếu không là dứt điểm thì cũng là cho mượn. Đội chủ sân Molineux muốn nhận được 17 triệu bảng nếu bán Mir.

Suarez ghi ban 2-1 cho Atletico
Atletico muốn có người dự phòng cho trung phong Suarez

Người đại diện Jorge Mendes đang làm việc để tìm ra bến đỗ mới cho Mir trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại vào ngày 31 tháng 8. HLV Bruno Lage tiết lộ vào ngày 14 tháng 8 rằng sẽ nói chuyện với Mir về tương lai của tiền đạo này sau khi tập trung trở lại.

Bến đỗ khả dĩ nhất cho Mir sẽ là Atletico Madrid. Đội chủ sân Wanda Metropolitano cần một người dự phòng cho Luis Suarez và đánh giá cao khả năng không chiến của tuyển thủ U23 Tây Ban Nha.

Atletico cũng đủ khả năng đáp ứng mức giá 17 triệu bảng mà Wolves đưa ra. Đôi bên đang tiến hành đàm phán để đi đến quyết định cuối cùng.

Hè này, Wolves đã đẩy đi một tiền đạo khác là Patrick Cutrone khi tới Empoli dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, Raul Jimenez đã trở lại thi đấu sau chấn thương nghiêm trọng ở đầu. Tuyển thủ Mexico góp mặt trong trận mở màn Premier League của Wolves với Leicester City vào cuối tuần qua.

Tháng 11 năm ngoái, Jimenez đã bị rạn xương sọ sau pha va chạm bằng đầu với David Luiz của Arsenal. Trận thua 0-1 của Wolves trước Leicester cách đây ít ngày là lần đầu tiên mà cầu thủ 30 tuổi tái xuất sân cỏ từ đó đến nay.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X