Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico đã tìm ra người thay thế nếu bán Griezmann cho M.U

Thứ Năm 24/11/2016 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid đã xác định Tomas Lemar của Monaco là sự thay thế tiềm năng trong trường hợp bán Antoine Griezmann cho M.U.


Trong quá trình cải tổ đội hình toàn diện phục vụ cho tham vọng tìm lại vinh quang trong quá khứ, Man Man United đã nhắm tới Antoine Griezmann – người được xem như 1 trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngay cả khi Atletico Madrid quyết không nhả người hè vừa qua, phía đội bóng Anh vẫn chưa bỏ cuộc và sẽ trở lại thương vụ này trong tương lai.

Atletico da tim ra nguoi thay the neu ban Griezmann cho MU hinh anh
Griezmann đã nghĩ tới chuyện chuyển tới M.U

Và mới đây chính Griezmann đã mang tin vui đến cho M.U khi không phủ nhận khả năng sẽ chuyển tới sân Old Trafford thi đấu. Theo đó, anh tuyên bố một thương vụ chuyển nhượng trong tương lai phụ thuộc vào cảm nhận của mình. Griezmann sẽ xem xét nếu muốn có một sự thay đổi không khí trong tương lai và điều đó có thể đến sớm hơn dự kiến khi báo chí nắm được nguồn tin anh thường xuyên trao đổi với tiền vệ đồng hương Paul Pogba của M.U về cuộc sống tại đây.

Trước tình hình đó, Atletico không thể ngồi yên bất chấp hợp đồng của Griezmann với họ còn thời hạn tới tận năm 2021 cùng mức phá vỡ lên tới 100 triệu Euro. Dù đã nhận lệnh cấm chuyển nhượng đến năm 2018 của FIFA nhưng khi mà vụ việc còn đang trong tranh cãi, đội bóng do Diego Simeone dẫn dắt đang xúc tiến tìm ngay người thay thế nhằm đề phòng trường hợp Griezmann “lật kèo”.

Atletico da tim ra nguoi thay the neu ban Griezmann cho MU hinh anh 2
Và Atletico đã bắt đầu nghĩ tới Lemar như giải pháp thay thế

Mục tiêu mà Atletico nhắm tới là tiền vệ trẻ Tomas Lemar của Monaco. Được mua về từ Caen mùa hè năm ngoái, Lemar đã gây được nhiều ấn tượng ở mùa 2015/16 trong màu áo đội bóng Công quốc. Và tới thời điểm này, anh đang khiến cả châu Âu phải chú ý với phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường. Sau 16 lần ra sân tại Ligue 1 và Champions League (12 đá chính), cầu thủ sinh tại Guadeloupe đã có cho mình 7 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

Không có thể hình lý tưởng (chỉ cao 1m70) nhưng bù lại Lemar lại có rất nhiều kỹ năng đáng nể như đi bóng, giữ bóng, kiến tạo, sút xa và đặc biệt làm rất tốt những tình huống cố định. Anh cũng rất đa năng khi có thể chơi được cả hai cánh mà không có vấn đề gì. Đó là lý do mà Atletico tuyên bố sẵn sàng trả cho Monaco số tiền 30 triệu bảng để sở hữu tiền vệ mới 21 tuổi này.

Được biết, bất kể Bayern Munich dành sự quan tâm hay tương lai của HLV Simeone còn bỏ ngỏ, Monaco cũng ưu tiên bán Lemar cho Atletico. Trong 3 năm trở lại đây, họ đã từng hợp tác trong các thương vụ mua bán Yannick Carrasco, Radamel Falcao và tạo dựng được mối quan hệ tốt.

Griezmann bất ngờ ngỏ ý muốn đầu quân cho M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Antoine Griezmann vừa bất ngờ khẳng định anh có thể đầu quân cho Man United, đồng thời bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng người đồng...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X