Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico đã tìm được người thay thế cho Diego Costa

Chủ Nhật 22/06/2014 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Diego Costa đang ngày càng trở nên xa rời sân Vicente Calderon khi mà mới đây, đích thân tiền đạo gốc Brazil vừa lên tiếng thừa nhận rằng anh có thể sẽ sớm chia tay Atletico trong mùa hè này. Chính bởi vậy, ngay từ bây giờ, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Madrid đã sớm lên kế hoạch tìm kiếm những phương án thay thế chân sút 26 tuổi để chuẩn bị cho mùa giải 2014/2015.

Negredo với niềm vui lập hat-trick.
Negredo bất ngờ được Atletico quan tâm

Với thành tích lật đổ sự thống trị của Barca và Real tại La Liga, đồng thời lọt vào tới trận chung kết Champions League, năm vừa qua có thể nói là một mùa giải thành công ngoài sức tưởng tượng của Atletico. Thậm chí, nếu may mắn hơn, Simeone và các học trò đã có thể thực hiện được giấc mơ giúp đội bóng chủ sân Vicente Calderon lần đầu tiên đăng quang tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Mặc dù vậy, sau khi trải qua một mùa bóng thăng hoa đến kỳ diệu, vấn đề mà Atletico đang phải đối mặt bây giờ chính là nạn “chảy máu” tài năng nghiêm trọng. Hàng loạt cầu thủ trụ cột trong đội hình đội bóng thủ đô Madrid đã bị các “ông lớn” chú ý đến, như Diego Costa, Turan, Koke, Tiago, Mario Suarez, Miranda, Filipe Luis, Juanfran, Courois…

Mới đây, tiền đạo Diego Costa sau một thời gian dài bị báo giới liên tục đề cập về tương lai cũng lên tiếng thừa nhận khả năng có thể sớm rời Atletico ngay trong “phiên chợ hè” năm nay. Theo đó, điểm dừng chân tiếp theo của chân sút 26 tuổi gần như chắc chắn sẽ là Chelsea, sau khi đội bóng thủ đô London đồng ý chi ra 35 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này.

Chứng kiến tình hình trên, ban lãnh đạo Atletico đã phải sớm lên kế hoạch bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải năm sau. Cụ thể, trong một diễn biến mới nhất, HLV Simeone đã đưa tiền đạo Alvaro Negredo của Man City vào “tầm ngắm”. Có lối chơi khá tương đồng với Diego Costa, cựu chân sút Sevilla đang được xem là sự thay thế lý tưởng cho ngôi sao 26 tuổi của Atletico. Theo dự kiến, phía đội bóng chủ sân Vicente Calderon có thể sẽ chấp nhận đầu tư từ 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Bên cạnh Negredo, Ateltico cũng đang nhắm tới Santi Cazorla để chuẩn bị thay thế cho sự ra đi của Koke. Hiện tại, tài năng trẻ 22 tuổi đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó có cả Man Utd, Chelsea, Real, Barca, Bayern…

NAM ANH   

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X