Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể mất mục tiêu hàng đầu vào tay Atletico Madrid

Thứ Hai 17/02/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid quan tâm Mohammed Salisu, đội bóng thành Madrid cũng sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để có trung vệ của Real Valladolid.

Atletico muốn vượt mặt MU vụ Mohammed Salisu


Mùa giải năm nay, Mohammed Salisu là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của Real Valladolid. Ngôi sao 20 tuổi này đã ra sân 24 lần ở La Liga và chơi cực tốt, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất ở La Liga thời điểm hiện tại.
 
Atletico Madrid quan tâm Mohammed Salisu ở Hè 2020 hình ảnh

Atletico cũng quan tâm Salisu


Ngôi sao của Real Valladolid sở hữu chiều cao 1m91, bởi vậy anh không chiến tốt. Trung vệ này cũng được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và cản phá. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1999 được MU quan tâm.

HLV Solskjaer đang cần một trung vệ mới, người có thể đá cặp với Harry Maguire. Man đỏ chấp nhận đẩy đi cả Marcos Rojo, Phil Jones và Chris Smalling ở Hè 2020 để dọn đường đón cầu thủ của Real Valladolid.

MU muốn mua trung vệ Mohammed Salisu của Valladolid, Quỷ đỏ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này ở Hè 2020. Đây đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng của Salisu với đội bóng của TBN, song mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đã có đối thủ lớn trong thương vụ này.

Atletico Madrid quan tâm Mohammed Salisu, đội bóng thành Madrid cũng sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để có trung vệ của Real Valladolid.

Theo Marca, Atletico đã cử người theo dõi cầu thủ 20 tuổi thi đấu, họ sẵn sàng chi tiền qua đó đưa trung vệ này về Madrid. Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở La Liga, Salisu sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Atletico Madrid. Valencia và Getafe cũng được cho là đã gia nhập cuộc đua giành trung vệ của Real Valladolid.

Số tiền giải phóng hợp đồng của Salisu với Real Valladolid chỉ là 15 triệu bảng, đó là lý do nhiều CLB sẵn sàng chi tiền qua đó chiêu mộ trung vệ sinh năm 1999.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X