Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico bất ngờ thoả thuận với Arsenal hòng mua đứt Cazorla?

Thứ Hai 16/02/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Arsenal đang xuất hiện một cái tên khá bất ngờ, đó chính là Santi Cazorla sau khi có thông tin cho rằng anh đang tới rất gần với Atletico Madrid.

Chuyen nhuong Arsenal Atletico bat ngo muon mua dut Cazorla hinh anh
Atletico đang muốn có được chữ ký của Cazorla

Mùa giải năm nay của Arsenal đã chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ của những cầu thủ tưởng chừng như đã trở thành “phế nhân” của đội bóng. Các cầu thủ đã từng gây ra rất nhiều thất vọng ở mùa giải năm ngoái như Olivier Giroud hay Mesut Ozil đều thể hiện được phong độ ấn tượng sau khi bình phục chấn thương. Tuy nhiên nếu như phải chọn ra một cái tên ấn tượng nhất trong số này thì phải kể tới Santi Cazorla khi anh thi đấu vụt sáng và trở thành “cứu tinh” của đội bóng trong thời kỳ Ozil phải nghỉ dài hạn vì chấn thương.

Tuy nhiên một thông tin bất ngờ vừa được tiết lộ khi Cazorla có thể là cái tên đầu tiên sẽ rời Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mới đây kênh phát thanh khá uy tín ở Tây Ban Nha là Cadena Cope đã cho biết Atletico Madrid đang tiến tới rất gần việc chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi này. HLV Diego Simeone được cho là đang tiến hành đàm phán với đại diện của Pháo thủ để đưa ra mức phí có thể vừa lòng cả hai bên. Nếu như điều này là sự thật thì đây quả thực sẽ trở thành một trong những thương vụ đáng để nói tới nhất trong thời gian tới đây. Cazorla đã chơi cực hay trong thời gian qua, dẫn dắt đội hình Arsenal bằng lối chơi tốc độ và tỏ ra cực kỳ ăn ý với Alexis Sanchez và nhiều người thậm chí đã nghĩ rằng anh xứng đáng có được vị trí số 10 hơn cả Ozil.

Tuy nhiên việc tiền vệ người Tây Ban Nha hồi hương cũng không phải là không có căn cứ. Hồi đầu mùa giải năm nay Cazorla là một trong những cái tên đầu sổ trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal do không thể cạnh tranh với Ozil ở hàng tiền vệ. Hiện tại, dù đã trải qua giai đoạn thi đấu thăng hoa với 6 bàn thắng và 8 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, cựu tiền vệ của Malaga vẫn phải hy sinh vì sự trở lại của Ozil sau chấn thương. Trong những trận đấu vừa qua, cầu thủ số 19 bị đẩy xuống chơi tiền vệ trung tâm và điều này ngay lập tức ảnh hưởng tới phong độ của anh. Trong 3 trận đấu đã qua, Cazorla không có bất cứ một bàn thắng hay đường kiến tạo nào, hình ảnh trái ngược hoàn toàn so với khoảng thời gian bùng nổ trước đó.

Nếu như quay lại Atletico, Santi Cazorla chắc chắn sẽ được trọng dụng bởi lẽ Atletico cũng không có một số 10 thực thụ trong đội hình của mình. Người có khả năng đảm nhiệm vị trí này nhất là Arda Turan lại thiên về đá cánh hơn và HLV Simeone đang tìm kiếm một cái tên phù hợp để trám vào chỗ trống đằng sau tiền đạo cắm. Thêm vào đó, lối đá phản công nhanh đầy tốc độ của Los Rojibancos cũng rất phù hợp với phong cách chơi bóng của Cazorla và anh hoàn toàn có thể thích nghi nhanh chóng với môi trường mới này. Tuy nhiên mọi việc vẫn chưa thật sự rõ ràng và tất cả cần phải chờ những người trong cuộc lên tiếng mới có thể rõ được kết cục của thương vụ này.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X