Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico báo tin cực vui cho M.U vụ Griezmann

Thứ Sáu 05/05/2017 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Antoine Griezmann sang M.U đang tiến triển rất tốt, khi CLB chủ quản Atletico Madrid đã nhắm đến một chân sút khác để thay thế.

 

Theo nhà báo uy tín Mohamed Bouhafsi (Canal+), CLB thành Madrid đang hỏi mua tiền đạo hiện thuộc biên chế của Lyon - Alexandre Lacazette. Cụ thể, nguồn tin cho biết Lacazette và người đại diện đã được tiếp cận bởi đội chủ sân Vicente Calderon. Mức giá dự kiến khoảng 40tr euro. 

Lacazette chuẩn bị sang Atletico với giá 40 triệu euro?

Với một CLB như Atletico, họ đã có đến 5 tiền đạo là Fernando Torres, Kevin Gameiro, Angel Correa, Roberto Nunez và Antoine Griezmann. Điều đó có nghĩa là đội bóng của Diego Simeone sẽ không cần bổ sung thêm 1 chân sút nào khác. Họ sẽ chỉ chiêu mộ Lacazette với mục đích thay thế một người chuẩn bị ra đi, chính là tiền đạo Antoine Griezmann.
 
Đây là một thông tin rất vui đối với đội chủ sân Old Trafford, khi Quỷ đỏ đã theo đuổi “Hoàng tử bé” trong suốt thời gian qua. Trong bối cảnh Ibrahimovic sẽ không tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ vì chấn thương nặng, nhiệm vụ chiêu mộ 1 bom tấn trên hàng tiền đạo được coi là mục tiêu hàng đầu. HLV Jose Mourinho và BLĐ cũng chẳng tiếc tiền để giải phóng hợp đồng với một trong những chân sút hay nhất châu Âu thời điểm này, dự kiến 86 triệu bảng (100 triệu euro). Thậm chí mức lương của Griezmann tại M.U cũng được báo chí Anh làm rõ, từ 280.000 đến 300.000 bảng/tuần.
 
Bản thân Antoine Griezmann cũng đang lung lay về ý định ở lại thành Madrid. Nhất là khi anh liên tục gục ngã trước Cris Ronaldo ở La Liga cũng như Champions League. Chuyển sang một môi trường mới, một giải đấu mới có lẽ là sự lựa chọn hợp lý của tiền đạo người Pháp ở thời điểm này.

Tiền đạo Alexandre Lacazette từng là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal, tuy nhiên đội chủ sân Emirates đã chần chừ ở mùa hè năm ngoái khi từ chối bỏ ra 35 triệu bảng cho cầu thủ này.

Real 3-0 Atletico: Hãy nói về Antoine Griezmann
Trong trận derby Madrid mới nhất tại đấu trường Champions League, tiền đạo Antoine Griezmann đã hoàn toàn im tiếng, nhìn Ronaldo tỏa sáng với một cú hattrick.
Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X