Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia Premier League phải “phá két” vì hàng hot

Thứ Sáu 07/12/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlanta United không bán Miguel Almiron với giá rẻ. Chính chủ tịch của CLB Mỹ đã xác nhận điều này trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây.
 

Không nhả Almiron dễ dàng


Miguel Almiron mới trải qua 2 năm đầy ấn tượng trong màu áo CLB Atlanta United tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Cầu thủ 25 tuổi là mắt xích quan trọng dẫn dắt đội bóng của mình lọt vào chung kết MLS Cup 2018 gặp Portland Timbers vào thứ 7 tới. Chơi ở vị trí hộ công, đôi lúc dạt cánh trái, Almiron đóng góp 22 bàn và 29 pha kiến tạo sau 2 mùa vừa qua của MLS.

Phong độ nổi bật của Almiron khiến các tên tuổi tại châu Âu phải để ý. Có ít nhất 3 CLB tại Premier League muốn có anh là Arsenal, Tottenham và West Ham. Họ càng vui lòng hơn khi biết người đại diện khẳng định chắc nịch rằng Almiron chỉ tới Premier League nếu rời Atlanta.

Atlanta United không bán Miguel Almiron với giá rẻ hình ảnh
Atlanta không để Almiron ra đi dễ dàng

Dù vậy, Atlanta United không bán Miguel Almiron với giá rẻ. Đó là thông báo được chủ tịch Darren Eales đưa ra trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây. “Tôi đã thấy một số điều nực cười trên báo chí. Rõ ràng, chúng tôi sẽ không bao giờ cho mượn một trong những cầu thủ quan trọng của mình và chắc chắn sẽ không thay đổi quan điểm của mình, không giống như một số tin đồn vừa qua”, ông nói với Sky Sports.

Nếu đó là một lời đề nghị nghiêm túc, chúng tôi sẽ xem xét. Nhưng không giống như một số thông tin đáng cười mà chúng tôi từng thấy xuất hiện trên báo.

Tottenham muốn vượt mặt Arsenal vụ sao Paraguay
Tottenham muốn mua Miguel Almiron của Atlanta United, Spurs chấp nhận chi 25 triệu euro mua cầu thủ người Paraguay.


Tin Almiron sẽ chơi tốt ở môi trường mới


Một mặt, Atlanta sẽ không dễ dàng để Almiron ra đi. Nhưng mặt khác, chủ tịch Eales tin cầu thủ này có thể thích ứng nhanh chóng trong một giải đấu mới.

Almiron đã chứng minh trong 2 năm qua rằng mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại MLS”, Eales nói thêm. “Đó vẫn là một cầu thủ trẻ, là một tuyển thủ Paraguay và thật tuyệt vời khi cậu ấy từng đối phó tốt với môi trường Argentina với Lanus và cả MLS.

Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên trong cả hai trận đấu giữa All-Star MLS với Juventus và Real Madrid. Tôi không nghi ngờ gì nếu thời điểm thích hợp, đề nghị thích hợp, cậu ấy có thể thành công ở bất kỳ giải đấu nào mình tham gia.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X