Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ateltico Madrid chốt giá mua Christian Eriksen

Thứ Bảy 20/07/2019 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid muốn mua Christian Eriksen, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 70 triệu euro mua ngôi sao người Đan Mạch.

Atletico Madrid chi đậm mua Christian Eriksen


Christian Eriksen chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Tottenham, cầu thủ sinh năm 1992 đã đánh tiếng muốn ra đi. Ngôi sao người Đan Mạch muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, theo The Sun, Atltico Madrid muốn mua Eriksen.
 
Atletico Madrid muốn mua Christian Eriksen hình ảnh

Atletico Madrid chi đậm mua Eriksen


Đội bóng thành Madrid đang trải qua một mùa hè biến động nhất trong lịch sử. Họ đã chia tay rất nhiều trụ cột, trong đó phải kể đến Antoine Griezman, Rodri hay Lucas Hernandez. Ở chiều ngược lại, đội bóng của TBN đang lên kế hoạch đưa về những tân binh chất lượng.

Atletico Madrid muốn mua Christian Eriksen, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 70 triệu euro mua ngôi sao người Đan Mạch. HLV Simeone là một fan hâm mộ của cầu thủ 27 tuổi, ông muốn đưa anh về sân Wanda Metropolitano.

Trong những mùa giải gần đây, Christian Eriksen duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải vừa qua anh có 8 bàn cùng 12 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Kể từ khi cập bến Tottenham vào năm 2013, anh là người tạo ra nhiều cơ hội hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Ngoại hạng Anh. 4 mùa giải gần nhất cầu thủ này đều có ít nhất 10 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Tottenham không muốn bán ngôi sao của mình, song Atletico Madrid đang tỏ ra quyết tâm. Ngoài việc chi 70 triệu euro, HLV Diego Simeone còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Đan Mạch một vị trí chính thức trong đội hình.

Ngoài Atletico Madrid thì MU và Real Madrid cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1992, về phía Spurs, họ muốn giữ ngôi sao của mình. Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Christian Eriksen, đội bóng thành London đã sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà ngôi sao sinh năm 1992 đòi hỏi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X