Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 CLB nhăm nhe cựu sao chạy cánh Chelsea

Thứ Sáu 22/05/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài CLB cũ Chelsea, đại diện Jeremie Boga xác nhận anh còn thu hút sự quan tâm từ Atalanta và Napoli.

Tuy nhiên, The Blues vẫn nắm quyền chủ động trong thương vụ này khi cài vào hợp đồng của cầu thủ chạy cánh 23 tuổi điều khoản mua lại.

Boga tỏa sáng ở Sassuolo

Jeremie Boga gia nhập Sassuolo với giá 3,5 triệu bảng hè năm 2018 từ Chelsea. Cầu thủ người Pháp càng chơi càng tiến bộ hơn và mùa 2019-20 này anh đóng góp 8 bàn.

Thêm 2 CLB nhăm nhe cựu sao Chelsea, Jeremie Boga hình ảnh
Jeremie Boga là trụ cột của Sassuolo

6 trận cuối trước khi Serie A tạm dừng bởi đại dịch Covid-19 bùng phát, Boga có 4 bàn cho Sassuolo. Trước khi tới đội bóng áo xanh đen, mũi công người Pháp từng có thời gian được Chelsea đem cho mượn ở Rennes, Granada và Birmingham.

Được nhiều CLB để ý

Trong hợp đồng để Boga sang Sassuolo, Chelsea có cài vào tùy chọn mua lại anh với giá 15 triệu euro (13 triệu bảng). Dù vậy, anh trai Daniel và cũng là người đại diện của cầu thủ sinh năm 1997 không rõ đội chủ sân Stamford Bridge có ý định kích hoạt không.

Khi được hỏi trong một cuộc phỏng vấn với Calciomercato rằng Chelsea có ý định mua lại Boga hay không, Daniel trả lời: “Điều này, ở thời điểm hiện tại, tôi không thể nói với bạn.”


Nếu Chelsea không kích hoạt điều khoản, Boga vẫn có nhiều lựa chọn khác. Người anh Daniel tiết lộ đã có cuộc hội đàm với cả Napoli và Atalanta cùng một số CLB châu Âu khác về việc chuyển nhượng:

“Có tin đồn về Milan xuất hiện, nhưng tôi chưa có bất kỳ liên hệ nào với họ. Tôi không biết liệu họ có thực sự quan tâm đến Jeremie hay không. Bạn phải xem dự án về chuyên môn ra sao, nhưng Milan là một CLB tuyệt vời, rất thú vị.”


Một CLB khác tại Serie A quan tâm đến Boga là Roma, đội đã liên hệ từ lâu với đại diện của anh. Tại Premier League, những Brighton và Everton cũng muốn đưa sao chạy cánh này trở lại nước Anh sau 2 năm.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X