Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta làm khó MU trong thương vụ Hojlund

Thứ Năm 13/07/2023 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta từ chối lời đề nghị trao đổi cầu thủ trong thương vụ Rasmus Hojlund và yêu cầu phía MU thanh toán trực tiếp mức giá chuyển nhượng mà họ đưa ra.

Atalanta có câu trả lời cho MU vụ Hojlund

Trong nỗ lực tăng cường hàng công, MU quyết tâm chiêu mộ Rasmus Hojlund trong thời gian qua. Đã có những cuộc đàm phán giữa MU và Atalanta nhưng chưa thu về kết quả. 

Atalanta sẵn sàng để Hojlund ra đi nếu nhận được 85.5 triệu Euro. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ không sẵn sàng chi ra con số này. 

Ramus Hojlund
Atalanta làm khó MU trong thương vụ Hojlund.

MU đã ngỏ ý để 2 tiền đạo Mason Greenwood và Anthony Elanga ra đi theo chiều ngược lại dưới dạng cho mượn để thuyết phục Atalanta giảm giá bán Hojlund. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì đội bóng Serie A nói không với lời đề nghị này. 

Quan điểm của Atalanta là sẽ chỉ nhả người nếu nhận đủ khoản phí chuyển nhượng mà họ đã đưa ra trước đó. Bản thân Hojlund đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với MU và muốn chuyển tới thi đấu cho Old Trafford. 

Tuy nhiên, trước động thái cứng rắn của Atalanta, chưa rõ MU có tiếp tục theo đuổi chân sút người Đan Mạch đến cùng hay không. Đã có những thông tin về việc Quỷ Đỏ đang cân nhắc khả năng chuyển hướng sang Joao Felix, cái tên không còn trong kế hoạch của Atletico Madrid và bị rao bán.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X