Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta có câu trả lời cho Arsenal và Liverpool vụ Ademola Lookman

Thứ Sáu 23/08/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta ngày càng tự tin giữ chân Ademola Lookman trong bối cảnh có nhiều đồn đoán rằng Arsenal và Liverpool đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị.

Cầu thủ 26 tuổi này được đánh giá có tiềm năng lớn khi còn ở Charlton. Anh sớm chuyển đến Everton nhưng không thành công tại Goodison Park và sau đó gia nhập RB Leipzig, Fulham và Leicester. Ademola Lookman hiện đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Atalanta. 

Ngôi sao người Nigeria ghi được 24 bàn thắng sau 62 trận tại Serie A. Lookman đã tận hưởng khoảnh khắc đỉnh cao trong sự nghiệp của mình ở mùa giải năm ngoái, lập hat-trick trong trận chung kết Europa League giúp Atalanta đánh bại Bayer Leverkusen 3-0. 

Theo Alfredo Pedulla, phong độ chói sáng của anh được cho là đã thu hút sự quan tâm từ Arsenal, đội vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh có khả năng hỗ trợ và cạnh tranh với Bukayo Saka. Liverpool cũng được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. 

Atalanta co cau tra loi cho Arsenal va Liverpool vu Ademola Lookman

Atalanta có câu trả lời cho Arsenal và Liverpool vụ Ademola Lookman

Tuy nhiên, Fabrizio Romano đưa tin rằng sự quan tâm của Liverpool và Arsenal là không đúng sự thật và Atalanta tin rằng họ có khả năng thuyết phục cầu thủ này cam kết tương lai với câu lạc bộ. Đội bóng của Serie A sẽ từ chối mọi đề nghị cho ngôi sao của mình ở Hè năm nay.

Trong khi đó, Pháo thủ đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với Mikel Merino từ Real Sociedad và cũng được cho là đã đạt được thỏa thuận với Joan Garcia từ Espanyol. Eddie Nketiah cũng đang tiến gần đến cánh cửa rời khỏi Arsenal khi Nottingham Forest sắp đạt được thỏa thuận trị giá 30 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo người Anh này.

Quỹ chuyển nhượng của Arsenal có thể còn tăng thêm nữa sau sự ra đi của Reiss Nelson, cầu thủ được Leicester theo đuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X