Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta chốt giá bán Giorgio Scalvini cho MU

Thứ Sáu 05/01/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta đã đưa ra mức giá 51,7 triệu bảng để Manchester United ký hợp đồng với hậu vệ Giorgio Scalvini vào tháng 1 năm 2024.

Hậu vệ 20 tuổi này đã có 7 lần khoác áo tuyển Italia sau khi thăng tiến mạnh mẽ trong màu áo câu lạc bộ Serie A. Trung vệ cao 1m94 ra mắt câu lạc bộ khi mới 17 tuổi và anh đã đá chính thường xuyên kể từ đó, có thêm 73 lần ra sân cho đội bóng của Italia. 

Sự phát triển của Scalvini nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ những đội bóng lớn ở Italia, khi Juventus và AC Milan được cho là đang để mắt tới hậu vệ này. MU là câu lạc bộ mới nhất quan tâm đến Scalvini, sau khi các tuyển trạch viên của họ đã nhiều lần theo dõi cầu thủ này thi đấu. 

MU dua trung ve Giorgio Scalvini vao tam ngam

MU đưa trung vệ Giorgio Scalvini vào tầm ngắm

Raphael Varane được cho là sẽ rời câu lạc bộ vào giũa hoặc cuối mùa giải, trong khi vẫn còn đó những nghi ngờ về tương lai của Harry Maguire. Điều đó khiến MU phải tìm kiếm một trung vệ trẻ hơn và SportItalia cho biết Quỷ đỏ đã sẵn sàng tham gia cuộc đua giành Scalvini.

Tuy nhiên, chữ ký của hậu vệ này sẽ không hề rẻ. Atalanta không muốn bán ngôi sao của mình vào giữa mùa giải, họ chỉ đàm phán nếu có đội bóng nào chấp nhận chi 51.7 triệu bảng. Juventus và AC Milan sẽ không chấp nhận những đòi hỏi như vậy, nhưng MU có thể bị cám dỗ do họ đang rất cần trung vệ mới.

MU có thể bán những cầu thủ như Anthony Martial, Casemiro và Varane trong tháng này để có kinh phí chiêu mộ Scalvini. Trong trường hợp không thể có trung vệ của Atalanta vào tháng 1, Man đỏ sẽ chờ đến Hè 2024 để hy vọng có được chữ ký của anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X