Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta chốt giá bán Ederson cho MU

Thứ Ba 28/05/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Teamtalk, MU đang quan tâm đến tiền vệ Ederson của Atalanta, nhưng Quỷ đỏ sẽ phải chi một số tiền không nhỏ cho thương vụ này.

MU đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa ở mùa giải tới. Eriksen gần như sẽ chia tay sân Old Trafford, vì thế Quỷ đỏ cần đưa về thêm ít nhất một tiền vệ có khả năng sáng tạo để cạnh tranh với Mason Mount và đội trưởng Bruno Fernandes.

Theo Teamtalk, MU đang quan tâm đến tiền vệ Ederson của Atalanta, cầu thủ đã chơi rất hay trong màu áo đội bóng Italia ở mùa giải năm nay. Ngôi sao 24 tuổi ghi 6 bàn sau 32 lần ra sân ở Serie A, anh cũng có 1 bàn sau 6 trận ở Europa League.

Atalanta chot gia ban Ederson cho MU
Atalanta chốt giá bán Ederson cho MU

Ederson đã cùng Atalanta vô địch Europa League, anh được đánh giá cao ở khả năng sút xa. Ở tuổi 24, anh sẽ phù hợp với tầm nhìn của INEOS về việc tạo ra một trụ cột mới cho đội, bên cạnh những cái tên được hoạch định từ trước như Rasmus Hojlund, Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho.

Phía Atalanta chắc chắn không bán rẻ ngôi sao của mình, họ đòi ít nhất 38 triệu bảng cho tiền vệ này. Ngoài việc chi ra một số tiền lớn, MU cũng phải cạnh tranh với Liverpool và Chelsea trong thương vụ này. Man đỏ dự định sẽ sớm đàm phán để chiếm lợi thế. 

Cầu thủ người Brazil mới đây xác nhận vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, nhưng nếu Atalanta nhận được số tiền như họ mong muốn, nhiều khả năng Ederson sẽ chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X