Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa vs Chelsea (22h00 7/2): Chờ đợi gì từ Cuadrado?

Thứ Bảy 07/02/2015 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản hợp đồng “bom tấn” của The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Juan Cuadrado đang được kỳ vọng sẽ có màn ra mắt ở trận Aston Villa vs Chelsea đêm nay.

Trên thực tế, khả năng Cuadrado có mặt ngay từ đội hình xuất phát là không cao, hay thậm chí có thể nói rằng điều này là gần như không thể xảy ra. Lý do, ngôi sao người Colombia mới chỉ vừa hoàn tất hợp đồng với đội bóng thành London cách đây vài ngày và tham dự đúng một buổi tập cùng các đồng đội trước chuyến hành quân đến sân Villa Park. Xét trên nhiều khía cạnh, ngay cả khi Cesc Fabregas vẫn còn bỏ ngỏ khả năng thi đấu thì những phương án mang tính an toàn như Ramires hay Willian cũng là các sự lựa chọn phù hợp hơn dành cho hàng tiền vệ The Blues.

Aston Villa vs Chelsea 22h00 ngay 72 Cho doi gi tu Cuadrado hinh anh
Đêm nay, Cuadrado sẽ có màn ra mắt trong màu áo Chelsea?

Thời điểm hiện tại, khi mà thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn đang duy trì một phong độ cực kỳ ổn định ở đấu trường Premier League thì một chiến thắng trong trận Aston Villa vs Chelsea đêm nay xem chừng cũng không phải nhiệm vụ gì quá khó khăn dành cho Eden Hazard và các đồng đội. Sự thiếu vắng của Diego Costa trên hàng công (án treo giò 3 trận) có thể khiến cho The Blues gặp đôi chút khó khăn trong khâu dứt điểm cuối cùng. Thế nhưng, cần phải nhấn mạnh rằng, cả Remy lẫn Drogba luôn là những phương án thay thế không tồi. Còn nhớ, ở vòng đấu trước, chính Remy đã ghi bàn thắng vào lưới Man City, góp công lớn giúp đội bóng thành London giành được trận hòa 1-1 đầy quý giá trước nhà ĐKVĐ nước Anh.

Về phần Cuadrado, trong trường hợp có thể được HLV Mourinho cho ra mắt các CĐV Chelsea, nhiều khả năng tân binh người Colombia sẽ xuất hiện ở hiệp hai hoặc thời điểm The Blues đã tạo dựng được một thế trận tương đối an toàn. Sở hữu nền tảng tốc độ, kỹ thuật, thể lực cũng như nhãn quan chiến thuật đều tốt, cựu tiền vệ Fiorentina đang được kỳ vọng sẽ trở thành “làn gió mới” bên hành lang cánh phải của Chelsea. So sánh với Willian, lối chơi của Cuadrado có phần đa năng và toàn diện hơn. Theo đó, ngôi sao 26 tuổi có thể đảm nhiệm được rất nhiều vai trò khác nhau, từ hậu vệ cánh, tiền vệ cánh, tiền đạo cánh cho đến hộ công hay thậm chí cả tiền vệ phòng ngự.

Bên phía đội chủ nhà Aston Villa, trận thua bạc nhược 0-5 trước Arsenal hồi cuối tuần vừa rồi đã khiến cho thầy trò HLV Paul Lambert kéo dài chuỗi thành tích “bất thắng” tại giải Ngoại hạng của mình lên con số 8 (thua 5 trận). Một tin vui cho CLB chủ sân Villa Park là họ sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ đội trưởng Ron Vlaar trong cuộc tiếp đón Chelsea đêm nay. Tuy nhiên, chừng đó có vẻ vẫn là chưa đủ để người hâm mộ Aston Villa dám đặt niềm tin vào một kết quả thuận lợi dành cho đội nhà. Dù sao, một đội bóng đáng bị dồn vào “cửa tử” đương nhiên cũng có nhiều động lực để chiến đấu hết mình.

Đội hình dự kiến:

Aston Villa (3-5-1-1): Guzan – Okore, Vlaar, Clark – Hutton, Westwood, Sanchez, Delph, Cissokho – Gil – Benteke.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois – Ivanovic, Zouma, Terry, Azpilicueta – Ramires, Matic – Willian, Oscar, Hazard – Remy.

Dự đoán: Aston Villa 0-2 Chelsea

Xem thêm video trận Chelsea 1-1 Man City (vòng 23 Premier League)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X