Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa và Spurs thực sự có cơ hội vào Top 4 NHA mùa này

Thứ Bảy 24/02/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Paul Robinson đã có nhìn nhận về cuộc đua vào top 4 Premier League mùa này, ông cho rằng Aston Villa và Spurs thực sự có cơ hội.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra khốc liệt giữa Liverpool, Man City và Arsenal. Hiện đoàn quân của Klopp đang dẫn đầu, hơn Man City và Arsenal lần lượt 4 và 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Ngoài cuộc đua vô địch thì cuộc đua vào Top 4 cũng đang diễn ra căng thẳng.

Cuộc chiến giành vị trí thứ 4 đang là cuộc cạnh tranh giữa Aston Villa, Tottenham và MU. Aston Villa hiện đang hơn Spurs và Quỷ đỏ 3 và 5 điểm. Nhưng mùa giải vẫn còn rất dài và mọi thứ đều có thể xả ra.  

Paul Robinson da co nhin nhan ve cuoc dua vao top 4 Premier League mua nay

Paul Robinson đã có nhận định về cuộc đua vào top 4 Premier League mùa này

Sau khi thầy trò Erik ten Hag giành chiến thắng nhọc nhằn trước Luton, Gary Neville tin rằng cả Tottenham và Aston Villa sẽ cảm thấy áp lực từ đội chủ sân Old Trafford. Nhưng cựu thủ môn Paul Robinson cho rằng Aston Villa và Spurs thực sự có cơ hội. Ông nói:

“3 đội Liverpool, Arsenal và Man City nhiều khả năng sẽ kết thúc mùa giải ở 3 vị trí đầu tiên, vấn đề chỉ là thứ hạng của họ trên BXH mà thôi. Tôi nghĩ rằng có một cuộc đua thực sự cho vị trí thứ 4 giữa Aston Villa, Tottenham và MU. 

MU đang được nhắc đến như một trong những ứng viên cho một vị trí trong Top 4, nhưng chỉ dựa vào phong độ gần đây, chứ không phải phong độ trong suốt mùa giải. Đối với tôi, Aston Villa và Tottenham là những ứng cử viên hàng đầu. Và việc vượt qua được họ hay không lại là một vấn đề khác."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X