Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa trụ hạng thần kỳ, và đây là bước ngoặt?

Thứ Hai 27/07/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những kết quả tốt ở giai đoạn cuối mùa giúp Aston Villa trụ hạng thành công, HLV Dean Smith đã chỉ ra bước ngoặt giúp đội chủ sân Villa Park tiếp tục góp mặt ở Premier League mùa tới.

Aston Villa trụ hạng nhờ may mắn


Ở vòng đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, Aston Villa có bàn mở tỷ số trước trên sân của West Ham, song chỉ có được kết quả hòa 1-1. Tuy nhiên, kết quả này là đủ để họ trụ hạng thành công.
 

Aston Villa trụ hạng thành công


Đội chủ sân Villa Park kết thúc mùa giải với 35 điểm sau 38 trận, xếp thứ 17 chung cuộc, nhiều hơn Bournemouth và Watford 1 điểm. Những vòng đấu cuối cùng, các học trò của HLV Dean Smith đã chơi bùng nổ. Theo đó, họ bất bại trong 4 lượt trận cuối, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Nhờ đó, từ vị trí thứ 19, họ đã vươn lên thứ 17 và chính thức góp mặt ở Premier League mùa tới. Phát biểu sau trận hòa West Ham, HLV Dean Smith đã chỉ ra bước ngoặt giúp đội chủ sân Villa Park trụ hạng thành công, ông nói:

"Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều và hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Tôi phải ca ngợi sự quyết tâm của các học trò, đặc biệt ở những vòng đấu cuối. Khi cơ hội được mở ra chúng tôi đã tận dụng thành công, tôi hạnh phúc khi Aston Villa tiếp tục thi đấu ở Premier League mùa giải 2020/21".

Tình huống Aston Villa thoát thua trước Sheffield


"Phải thừa nhận rằng Aston Villa trụ hạng thành công một phần nhờ may mắn. Chúng tôi đã không thua Sheffield trong trận đấu mà các trọng tài đã mắc sai lầm, đó là trận đấu đầu tiên sau dịch Covid-19, nếu chúng tôi thua, đội bóng sẽ lún sâu vào khủng hoảng. Aston Villa đã có 1 điểm trước Sheffield, điều đó mang đến sự tự tin cho CLB".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X