Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ MU ra tay, Aston Villa nâng lương giữ chân Grealish

Thứ Tư 05/08/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đề nghị Jack Grealish ký vào hợp đồng mới với những điều khoản hấp dẫn để tránh sự theo đuổi của Manchester United.

Nếu đồng ý, tiền vệ 25 tuổi sẽ được nâng lương từ 75 lên 100 nghìn bảng mỗi tuần.

Grealish được MU nhắm đến

Jack Grealish là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man United trong mùa hè này. Aston Villa đang yêu cầu ít nhất 80 triệu bảng cho đội trưởng của mình. Đóng góp của Grealish với đội bóng thành Birmingham những năm qua là nhiều không kể hết.

Sợ MU ra tay, Aston Villa nâng lương giữ chân Jack Grealish hình ảnh
Grealish là mục tiêu của MU

Mùa 2019-20 vừa qua, Grealish là đội trưởng và cũng là nguồn cảm hứng số 1 trên hàng công Aston Villa. 36 lần ra sân ở Premier League, anh có 8 bàn cộng 6 kiến tạo. Ở trận hòa 1-1 West Ham vòng cuối cùng, Grealish ghi bàn quan trọng giúp Villa có 1 điểm và chính thức trụ hạng.

Các chủ sở hữu Nassef Sawiris và Wes Edens không có ý định để Grealish ra đi trong mùa hè này. Họ mới đề nghị anh một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Nếu chấp thuận, Grealish sẽ được tăng lương từ 70 nghìn bảng/ tuần lên 100 nghìn bảng/ tuần.

Aston Villa có tham vọng

Tyrone Mings và John McGinn cũng sẽ được nâng đãi ngộ sau mùa giải ấn tượng vừa qua. Đi kèm với đó, các sếp Aston Villa cũng sẵn sàng cung cấp khoảng 100 triệu bảng cho HLV Dean Smith củng cố lực lượng.

Sợ MU ra tay, Aston Villa nâng lương giữ chân Grealish hình ảnh 2
Villa muốn giữ chân người đội trưởng

Trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua, Villa đã đầu tư 140 triệu bảng cho những tân binh. HLV Smith vẫn sẽ dược tín nhiệm khi giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Trước 4 vòng cuối, họ vẫn còn kém khu vực an toàn 7 điểm.

Mục tiêu tối thượng của Aston Villa hè này là giữ chân Grealish. Bên cạnh đó, họ cũng muốn có thêm ít nhất 1 tiền đạo và 1 cầu thủ chạy cánh chất lượng. The Sun cho biết Villa muốn có Odsonne Edouard và sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để chiêu mộ.

Nhưng CLB chủ quản Celtic muốn giữ tiền đạo 22 tuổi nhiều hơn. HLV Smith cũng rất muốn có tiền vệ Said Benrahma của Brentford – đội vừa lỡ hẹn Premier League khi thua Fulham ở chung kết play-off.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X