Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Aston Villa sẽ bị Chelsea nghiền nát nếu..."

Chủ Nhật 21/06/2020 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Liverpool, Danny Murphy nhận định trận đấu Aston Villa vs Chelsea, ông khẳng định đội chủ nhà sẽ thua tan nát nếu chơi đôi công với The Blues.

Aston Villa không nên đôi công với Chelsea


Vào lúc 22h15 tối nay (giờ Việt Nam), Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa. The Blues cần 3 điểm để xây chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, trong khi đó đoàn quân của HLV Dean Smith cũng rất cần điểm để cải thiện vị trí thứ 19 của mình.
 
LTD Ngoai hang Anh hom nay 21/6/2020

Aston Villa vs Chelsea vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20


Những lợi thế đang nghiêng hẳn về phía Chelsea. 5 lần đối đầu gần nhất, The Blues đều thắng. Nếu như Aston Villa phải thi đấu với Sheffield United cách đây vài ngày thì đây mới là trận đầu tiên của Chelsea sau khi Ngoại hạng Anh trở lại. 

Người cũ Liverpool, Danny Murphy nhận định trận đấu Aston Villa vs Chelsea, ông nói với tờ Daily Mail: "Aston Villa vừa phải thi đấu với Sheffield United, họ chắc chắn không có thể lực tốt bằng Chelsea. Đội hình của họ cũng bị đánh giá thấp hơn. Aston Villa bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt".

"Nếu Villa chơi sòng phẳng và gây áp lực lên Chelsea, họ sẽ bị nghiền nát. Vì vậy, tôi nghĩ họ sẽ thi đấu với tư cách là một đội khách, họ cần chơi chặt chẽ và cố gắng tận dụng những tình huống cố định để tìm kiếm những bàn thắng".

"Nếu Aston Villa chơi phòng ngự phản công, họ sẽ có cơ hội giành điểm. Ngược lại, họ sẽ nhận thất bại nặng nề nếu có ý định chơi đôi công với Chelsea".

Chelsea đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech và Timo Werner ở Hè 2020, Danny Murphy tin rằng The Blues sẽ mạnh hơn rất nhiều ở mùa giải tới: "Chắc chắn Chelsea sẽ là đối thủ đáng gờm ở mùa giải tới, với những tân binh tốt, họ hoàn toàn có thể thách thức Liverpool và Man City".

Chelsea săn ngọc quý ở hàng thủ MU
Chelsea đang tính toán cuỗm thủ thành tài năng Dean Henderson của Man United trong thời gian tới.
David de Gea không phải thủ môn số 1 của MU mùa tới?
Cựu thủ môn của Chelsea, Mark Schawarzer cho rằng nếu David de Gea tiếp tục mắc sai lầm anh có thể phải nhường vị trí bắt chính cho Dean Henderson.
Nhận định Aston Villa vs Chelsea (22h15 ngày 21/6): Cẩn thận kẻ đường cùng
Nhận định Aston Villa vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, song với việc đang rất cần điểm để trụ hạng đội chủ sân Villa Park hứa hẹn sẽ gây thất nhiều...
Chelsea vs MU, ai sẽ là đội chiến thắng trong cuộc đua top 4?
Man United đã có màn trở lại tương đối mạnh mẽ trước Spurs đêm qua. Nhưng cựu cầu thủ Joe Cole tin rằng Chelsea vẫn sẽ là đội nắm một suất trong top 4 mùa này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X