Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa ra giá để Arsenal chiêu mộ Douglas Luiz 

Chủ Nhật 09/06/2024 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đang yêu cầu mức phí 50 triệu bảng cho Douglas Luiz, tiền vệ này hiện được Arsenal, Juventus và AC Milan theo đuổi. 

Cầu thủ 26 tuổi này đã khẳng định mình là một phần quan trọng ở hàng tiền vệ của Aston Villa dưới thời Unai Emery, anh là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật của đội chủ sân Villa Park ở mùa giải 2023/24 với 10 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Sau khi đảm bảo đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới, tài chính của Aston Villa đã được tăng cường. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh vẫn sẽ cần phải bù đắp các bản hợp đồng mới bằng việc bán cầu thủ để tuân thủ các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League.

Aston Villa ra gia de Arsenal chieu mo Douglas Luiz 
Aston Villa ra giá để Arsenal chiêu mộ Douglas Luiz 

Các CLB Premier League đang chịu áp lực phải đáp ứng các quy định về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League, họ sẽ cần phải bán cầu thủ trước thời hạn 30/6. Aston Villa đã mở các cuộc thảo luận với Chelsea về thỏa thuận với Conor Gallagher, nhưng tiền vệ người Anh được định giá 50 triệu bảng.

Trong khi đó, các nguồn tin ở Ý và Brazil đều chỉ ra rằng Aston Villa sẵn sàng bán Luiz nếu họ cũng nhận được lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng. Juventus dường như đang dẫn đầu cuộc đua giành Luiz khi họ đã đàm phán với đội bóng nước Anh.

Juventus chấp nhận chi 35 triệu bảng cộng Weston McKennie. Arsenal từ lâu đã quan tâm đến Luiz và đưa ra ba lời đề nghị, trong đó cao nhất là 25 triệu bảng, nhưng bị Aston Villa từ chối ở giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022. Đội bóng của Mikel Arteta sau đó đã chọn ký hợp đồng với Jorginho từ Chelsea với giá 12 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng sau đó.

Luiz sẽ mang lại lợi nhuận đáng kể cho Aston Villa, trước đó anh gia nhập sân Villa Park từ Man City với giá 15 triệu bảng vào năm 2019. Man City đã giữ lại điều khoản mua lại cầu thủ người Brazil nhưng điều khoản đó đã hết hạn vào năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X