Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa quyết định tương lai Philippe Coutinho

Thứ Năm 12/05/2022 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Aston Villa đã quyết định sẽ mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho theo yêu cầu của HLV Steven Gerrard.

Aston Villa ký hợp đồng dài hạn với Philippe Coutinho


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Philippe Coutinho rời Barca cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22. Hợp đồng có điều khoản mua đứt. Theo đó, đội bóng nước Anh sẽ có được Coutinho trong một thời gian dài nếu chấp nhận chi 32 triệu bảng.
 
Aston Villa ký hợp đồng dài hạn với Philippe Coutinho

Aston Villa ký hợp đồng dài hạn với Philippe Coutinho


Trở lại nước Anh, Philippe Coutinho nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Anh có 4 bàn và 3 kiến tạo sau 14 lần đá chính ở Premier League. Những đóng góp của tiền vệ này giúp đội chủ sân Villa Park trụ hạng thành công.

Bây giờ, tương lai của ngôi sao người Brazil được quan tâm rất nhiều. Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Aston Villa đã quyết định sẽ mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho theo yêu cầu của HLV Steven Gerrard. Ông viết trên trang cá nhân:

“BLĐ Aston Villa vừa có một cuộc họp để quyết định tương lai của Coutinho, họ thống nhất sẽ mua đứt cậu ấy ở Hè 2022. HLV Steven Gerrard khao khát làm việc với Coutinho, và đó là lý do Villa chấp nhận ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Brazil”.

Ngoài cầu thủ sinh năm 1992, Gerrard còn muốn mang về thêm ít nhất 2 bản hợp đồng mới ở Hè 2022, qua đó tăng khả năng cạnh tranh của đội chủ sân Villa Park. Aston Villa đang xếp thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh, trong 3 vòng đấu cuối họ sẽ gặp Crystal Palace, Burnley và Man City.
Chelsea có đối thủ lớn vụ sao khủng SevillaChelsea có đối thủ lớn vụ sao khủng Sevilla
Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla, nhưng họ đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Barca.
MU sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ De Jong từ BarcaMU sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ De Jong từ Barca
Đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán với Barca và sẵn sàng chịu chi đến 80 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ Frenkie de Jong.
UEFA dọa loại Real, Barca và Juventus khỏi Champions LeagueUEFA dọa loại Real, Barca và Juventus khỏi Champions League
Chủ tịch UEFA đe dọa loại Real, Barca, Juventus hay bất cứ đội bóng ủng hộ kế hoạch Super League khỏi Champions League.
Xe cấp cứu vào thẳng SVĐ, đưa sao Barca tới bệnh việnXe cấp cứu vào thẳng SVĐ, đưa sao Barca tới bệnh viện
Ronald Araujo của Barca đã được đưa tới bệnh viện ngay lập tức sau một tình huống va chạm ở đầu và gục xuống.
Đánh bại Celta Vigo, Barca sắp giành ngôi á quân La Liga 2021/22Đánh bại Celta Vigo, Barca sắp giành ngôi á quân La Liga 2021/22
Đánh bại Celta Vigo ở vòng 36 La Liga nhờ cú đúp của Aubameyang và bàn thắng của Depay nhưng niềm vui chiến thắng của Barcelona không trọn vẹn vì chấn thương...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X