Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa phát giá bán “sát thủ” Christian Benteke

Thứ Năm 30/04/2015 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo GOAL, ban lãnh đạo Aston Villa  đã đồng ý bán Christian Benteke cho bất kỳ đội bóng nào nếu nhận đủ 42 triệu euro.

Christian Benteke đầu quân cho Aston Villa từ câu lạc bộ Genk vào năm 2012 với mức phí chuyển nhượng 7 triệu bảng. Từ đó tới nay, tiền đạo người Bỉ thi đấu rất tốt và là chân sút chủ lực của Aston Villa.

Tính đến thời điểm này, chân sút sinh năm 1990 đã ghi được 46 bàn thắng sau 95 trận ra sân cho Aston Villa trên mọi đấu trường. Tính riêng ở mùa giải năm nay, Christian Benteke đã ghi được 10 bàn thắng ở sân Premier League, tiền đạo người Bỉ chính là chân sút lợi hại nhất của Aston Villa.

Màn trình diễn xuất sắc của Christian Benteke trong màu áo Aston Villa đã được nhiều ông lớn như MU và Liverpool để ý. Mới đây, Liverpool đã đưa tiền đạo sinh năm 1990 là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở mùa Hè 2015.

Aston Villa san sang ban Christian Benteke o mua He 2015 hinh anh
Aston Villa sẵn sàng bán Christian Benteke

Trước sức hấp dẫn của Christian Benteke, ban lãnh đạo Aston Villa đã lên tiếng. Theo GOAL, Aston Villa sẵn sàng bán Christian Benteke cho bất cứ đội bóng nào nếu chồng đủ 42 triệu euro.

Việc Aston Villa đồng ý bán Christian Benteke là một tín hiệu mừng với những đội bóng muốn sở hữu tiền đạo này. Nhưng, mức giá 42 triệu euro mà đội bóng này "hét" khiến Liverpool, thậm chí là MU, đội bóng bạo chi nhất Mùa 2014 cũng phải e ngại.

Mặc dù Christian Benteke là tiền đạo có sức mạnh, khả năng săn bàn đáng nể và có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, nhưng giá trị của tiền đạo này  vẫn chưa đạt tới mức 42 triệu euro.

Trong trường hợp Aston Villa muốn bán Christian Benteke thực sự thì đội bóng này phải hạ giá. Được biết, Liverpool đã ngỏ ý muốn mua Christian Benteke với giá 30 triệu euro./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X