Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa lên tiếng về khả năng bán Jack Grealish cho MU

Thứ Tư 04/12/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Dean Smith nói về tương lai Jack Grealish, HLV trưởng của Aston Villa không lo lắng khi Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi tiền vệ 24 tuổi.

Aston Villa không lo lắng tới việc mất Jack Grealish


Trong trận hòa 2-2 giữa MU và Aston Villa tại Old Trafford cuối tuần trước, tiền vệ Jack Grealish đã có một bàn thắng tuyệt đẹp. Ngôi sao sinh năm 1995 thực hiện pha dứt điểm kỹ thuật khiến hàng thủ MU và cả thủ môn De Gea chỉ biết nhìn bóng bay vào lưới.
 
HLV Dean Smith nói về tương lai Jack Grealish hình ảnh

Aston Villa nói về tương lai Jack Grealish


Những năm gần đây Grealish là mục tiêu hàng đầu của MU. HLV Solskjaer khen ngợi tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa sau trận hòa 2-2 giữa Quỷ đỏ và đội chủ sân Villa Park ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20.

“Tôi không có thói quen nói về những cầu thủ của những đội bóng khác. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng pha lập công của cậu ấy là rất đẹp mắt. Jack Grealish có kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật tốt, tôi cũng đánh giá cao cậu ấy ở khả năng dứt điểm”.

MU đang cần một tiền vệ sáng tạo, qua đó cung cấp bóng cho hàng công. Daily Mail tuyên bố, Grealish là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Việc Solskjaer khen ngợi cầu thủ 24 tuổi cho thấy ông đánh giá cao tài năng của tiền vệ bên phía Aston Villa.

Mới nhất, HLV Dean Smith nói về tương lai Jack Grealish, HLV trưởng của Aston Villa không lo lắng khi Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi tiền vệ 24 tuổi.

“Bàn thắng của cậu ấy vào lưới MU rất đẹp, và việc Grealish được HLV Solskjaer khen ngợi cũng là chuyện bình thường. Tôi không lo lắng về tương lai cậu ấy, trong 14 tháng qua người ta đã nói về việc Grealish ra đi, nhưng bây giờ cậu ấy vẫn là người của Aston Villa”.

“Tôi thường xuyên nói chuyện với Grealish, cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cậu ấy vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở Villa Park, bởi vậy chúng tôi không lo lắng đến việc cậu ấy ra đi trong tương lai gần”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X