Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa nhận tin cực buồn từ Ollie Watkins

Thứ Sáu 01/12/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ollie Watkins đã bị loại khỏi đội Aston Villa trong cuộc đụng độ tại Europa Conference League với Legia Warsaw vì một chấn thương. 

Cầu thủ 27 tuổi này đã có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, ghi 12 bàn, anh đang tự tin vượt qua con số 16 bàn ở mùa giải năm ngoái. Theo dự kiến, tiền đạo người Anh sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Legia Warsaw ở vòng bảng Europa Conference League.

Tuy nhiên, Ollie Watkins bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Khi được hỏi liệu tuyển thủ Anh có bị chấn thương hay chỉ là đang được nghỉ ngơi, HLV Unai Emery nói: “Cả hai. Hôm qua anh ấy bị đau nhẹ. Không nặng lắm. Chúng tôi cũng quyết định cho anh ấy nghỉ ngơi.”

Ollie Watkins vang mat o tran dau voi Legia Warsaw

Ollie Watkins vắng mặt ở trận đấu với Legia Warsaw

Watkins chắc chắn không gặp vấn đề nghiêm trọng, anh được dự đoán có thể sẽ bình phục trở lại trong chuyến làm khách tới Bournemouth ở Premier League ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Hiện Aston Villa đang xếp thứ 4 trên BXH, họ cần chiến thắng để đảm bảo một vị trí trong Top 4.

HLV Unai Emery không đánh giá cao cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này của Aston Villa, ông cho rằng có 7 đội được đánh giá cao hơn đội bóng do ông dẫn dắt. Ông nói: “Có 7 đội được đánh giá cao hơn chúng tôi. Đó là MU, Man City, Liverpool, Arsenal, Tottenham, Chelsea và Newcastle.

Chúng tôi cần tập trung vào từng trận đấu, chúng tôi phải thể hiện sự ổn định. Chúng tôi đang ở một vị trí tốt và phải cố gắng giữ nó. Chúng tôi phải luôn sẵn sàng trong mọi hoàn cảnh”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X