Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa muốn mua đứt thủ môn của M.U

Thứ Hai 02/10/2017 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Steve Bruce khẳng định Aston Villa đang lên kế hoạch mua đứt thủ môn Sam Johnstone của M.U vào tháng 1 tới.

 

M.U đang sở hữu thủ thành David de Gea chơi cực kỳ ổn định, ngoài ra Sergio Romero cũng là lựa chọn rất chất lượng. Điều đó khiến thủ môn Sam Johnstone gần như không có cơ hội bắt chính. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Quỷ đỏ đã để cầu thủ 24 tuổi cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Trong màu áo đội chủ sân Villa Park cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi cực tốt. Trong tháng 9 vừa qua Aston Villa bất bại tại giải Hạng nhất Anh, thành tích này giúp họ vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.
Aston Villa muon mua dut thu mon Sam Johnstone cua MU hinh anh
Asron Villa muốn mua đứt Sam Johnstone
Hiện tại khoảng cách giữa Villa với đội đầu bảng Cardiff đang chỉ là 5 điểm, với phong độ ấn tượng hiện tại NHM của đội bóng này đang mơ về chiếc vé thăng hạng. Phong độ ấn tượng của đội chủ sân Villa Park có dấu ấn không nhỏ của thủ môn Johnstone. Theo đó, trong 6 trận gần nhất đội bóng của HLV Steve Bruce chỉ để lọt lưới duy nhất một bàn. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1993 đang là điểm tựa giúp Villa mơ về chiếc vé trở lại Premier League.
Carragher: Liverpool thất bại vì không học tập M.U
Trung vệ Jamie Carragher tin tưởng Liverpool đáng lẽ nên biết rằng họ sẽ đối diện với một mùa bóng khó khăn và phải chạy đua vũ trang mạnh mẽ hơn cùng các đối...
HLV Steve Bruce khẳng định Aston Villa đang lên kế hoạch mua đứt thủ môn Sam Johnstone của M.U vào tháng 1 tới. Trước báo giới HLV của Villa khẳng định: “Cậu ấy đang chơi rất tốt, sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi mua đứt cậu ấy thay vì chỉ mượn như thời điểm hiện tại. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, BLĐ Aston Villa đang cố gắng để thuyết phục M.U bán đứt Sam Johnstone. Tôi nghĩ rằng việc được đảm bảo tương lai sẽ giúp cậu ấy còn chơi tốt hơn thời điểm hiện tại”.
Steve Bruce se ke nhiem Di Matteo
Steve Bruce đánh giá cao thủ môn Sam Johnstone
“Sam Johnstone cũng từng khẳng định hạnh phúc ở Aston Villa, tôi nghĩ rằng cậu ấy cũng sẽ vui vẻ chấp nhận gắn bó lâu dài với đội bóng. Johnstone có thể sẽ hài lòng với quyết định rời M.U bởi ở Old Trafford cậu ấy không có nhiều cơ hội thể hiện mình. Jose Mourinho có David de Gea và cả Romero nữa, họ đều là những cầu thủ tốt và ông ấy không cần Johnstone. Tôi hy vọng M.U sẽ bán đứt cậu ấy cho Aston Villa, chúng tôi cần Johnstone để trở lại Premier League”, Steve Bruce tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X