Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa muốn mua đứt Ross Barkley, nhưng...

Thứ Tư 03/03/2021 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đang lên kế hoạch sở hữu toàn bộ tiền vệ Ross Barkley, song Chelsea hét giá quá cao cho tiền vệ này.

Cập bến Stamford Bridge vào năm 2018, tiền vệ Ross Barkley thi đấu không mấy nổi bật trong màu áo Chelsea. Mùa trước, anh chỉ ghi 5 bàn sau 31 lần ra sân trên mọi mặt trận. Thậm chí giai đoạn cuối mùa, cầu thủ người Anh gần như không được HLV Frank Lampard sử dụng.

 

Chelsea hét giá khủng cho tiền vệ Ross Barkley hình ảnh

Barkley trong màu áo Aston Villa


Hè vừa rồi, Chelsea còn chi tới 90 triệu euro để đưa về tiền vệ Kai Havertz. Sự có mặt của cầu thủ người Đức cùng sự trưởng thành vượt bậc của Mason Mount đã thúc đẩy Barkley ra đi. Cuối cùng anh đã quyết định cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn.

Tại đội bóng mới, cựu cầu thủ Everton ngay lập tức tìm được chỗ đứng. Anh đã ghi 3 bàn và 1 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Lẽ ra thành tích này còn tốt hơn nếu tiền vệ sinh năm 1993 không dính chấn thương.

Dù vậy Aston Villa cũng muốn mua đứt cầu thủ 27 tuổi ở Hè 2021 sau khi thỏa thuận với Chelsea chấm dứt. Bản thân Ross Barkley cũng muốn tiếp tục chơi bóng ở sân Villa Park.

Tuy nhiên, theo Football Insider, Aston Villa đã choáng nặng khi Chelsea hét giá bán đứt Ross Barkley lên đến 35 triệu bảng. Dù rất thèm khát chứ ký của cầu thủ người Anh, song với đòi hỏi như vậy, Aston Villa sẽ đành phải để tiền vệ này trở lại sân Stamford Bridge. 

Trong trường hợp phải quay về Chelsea, tương lai của Barkley sẽ phụ thuộc vào HLV Tuchel. Nếu anh nằm ngoài kế hoạch của ông thầy người Đức cho mùa giải mới thì gần như chắc chắn Barkley sẽ phải bán xới.
Chelsea thở phào với Hudson-Odoi và Thiago SilvaChelsea thở phào với Hudson-Odoi và Thiago Silva
Bộ đôi Callum Hudson-Odoi và Thiago Silve đều tỏ ra sung sức trong buổi tập mới nhất của Chelsea, họ đã sẵn sàng ra sân ở trận đại chiến với Liverpool.
Rudiger: “Mục tiêu của Chelsea là vào top 4, không quan tâm Man City”Rudiger: “Mục tiêu của Chelsea là vào top 4, không quan tâm Man City”
Antonio Rudiger nói rằng Chelsea không chú ý đến những chiến tích Man City lập nên. Đội bóng của trung vệ người Đức tập trung vào bản thân mà cụ thể là cuộc...
Liverpool nhận 3 tin vui trước đại chiến ChelseaLiverpool nhận 3 tin vui trước đại chiến Chelsea
Đội hình Liverpool vừa liên tiếp nhận những tin vui, theo đó bộ ba Alisson Becker, Diogo Jota và Fabinho đều xuất hiện trong buổi tập mới nhất của CLB.
Solskjaer thay đổi thái độ: Hãy tôn trọng quyết định của trọng tàiSolskjaer thay đổi thái độ: Hãy tôn trọng quyết định của trọng tài
2 ngày sau khi mất oan penalty ở trận gặp Chelsea, HLV Solskjaer bất ngờ thay đổi hoàn toàn thái độ và tỏ ra cảm thông với công việc của các trọng tài.
Dortmund bắn tín hiệu đợi Chelsea chốt đơn HaalandDortmund bắn tín hiệu đợi Chelsea chốt đơn Haaland
Dortmund mới đây có động thái bật đèn xanh cho Chelsea trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Haaland trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X