Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa mùa tới dưới thời Steven Gerrard sẽ rất khủng khiếp

Thứ Bảy 12/03/2022 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen tin rằng vào mùa giải tới Aston Villa sẽ là đội bóng khó bị đánh bại dưới sự dẫn dắt của HLV Steven Gerrard.

Michael Owen đánh giá cao HLV Steven Gerrard


Vào tháng 11 năm ngoái, Aston Villa đã quyết định sa thải Dean Smith sau chuỗi trận thất vọng. Sau một thời gian đàm phán đội chủ sân Villa Park đã đưa về HLV Steven Gerrard. Huyền thoại Liverpool đã quyết định trở lại nước Anh làm việc.
Gerrard đang làm tốt công việc ở Aston Villa

Gerrard đang làm tốt công việc ở Aston Villa

Sau một thời gian tiếp quản Aston Villa, HLV người Anh đã từng bước nâng cấp đội bóng này. Trong 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Villa Park đánh bại Brighton, Southampton và bây giờ là Leeds.
Rất nhiều những cầu thủ thi đấu nổi bật dưới sự dẫn dắt của Gerrard, trong đó phải kể đến Phillipe Coutinho. Kể từ khi tới Aston Villa anh đã tham gia vào 7 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 pha lập công và 3 kiến tạo.

Cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen tin rằng vào mùa giải tới Aston Villa sẽ là đội bóng khó bị đánh bại dưới sự dẫn dắt của HLV Steven Gerrard. Anh nói: “Aston Villa đã thoát khỏi nhóm xuống hạng, họ đã vươn lên giữa bảng xếp hạng”.

“Có vẻ như họ có thể đạt được một cái gì đó khá đặc biệt. Tôi nghĩ rằng mùa giải này có thể là hơi sớm, nhưng mùa giải tới, tôi có thể thấy họ có thể lọt vào nhóm dự cúp châu Âu. Gerrard đang làm tốt công việc của mình, ông ấy chiếm được sự tin tưởng của các cầu thủ và NHM Aston Villa”.

“Tôi tin rằng Hè năm nay Gerrard sẽ được cấp tiền nâng cấp đội hình, điều đó càng giúp Aston Villa đáng sợ hơn ở mùa tới. Đây là đội bóng rất đáng xem ở mùa giải tiếp theo”.
Steven Gerrard nói gì về bản hợp đồng giữa Coutinho và Aston Villa?Steven Gerrard nói gì về bản hợp đồng giữa Coutinho và Aston Villa?
HLV của Aston Villa chia sẻ rằng đội bóng này chưa đưa ra quyết định về việc có mua đứt Coutinho từ Barca hay không.
Kevin de Bruyne ở đâu so với Steven Gerrard và Frank Lampard?Kevin de Bruyne ở đâu so với Steven Gerrard và Frank Lampard?
Dù thi đấu nổi bật trong màu áo Man City trong những mùa giải gần đây, song số lượng bàn thắng cộng kiến tạo của Kevin de Bruyne vẫn kém rất xa Steven Gerrard...
Steven Gerrard tiết lộ một sự thật về  Philippe CoutinhoSteven Gerrard tiết lộ một sự thật về Philippe Coutinho
HLV Steven Gerrard tuyên bố tiền vệ Philippe Coutinho thực sự hạnh phúc ở Aston Villa. Ngôi sao người Brazil vừa được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của...
Gerrard nói lời có cánh về màn trình diễn của CoutinhoGerrard nói lời có cánh về màn trình diễn của Coutinho
Steven Gerrard ngợi khen màn trình diễn của Coutinho trong trận Aston Villa vs Leeds ở vòng 24 Premier League.
VIDEO: 8 cặp đồng đội cũ hóa thầy trò nổi tiếng trong bóng đáVIDEO: 8 cặp đồng đội cũ hóa thầy trò nổi tiếng trong bóng đá
Với sự kiện Philippe Coutinho chia tay Barcelona để trở về Premier League và tái hợp Steven Gerrard trên danh nghĩa mới ở Aston Villa, câu chuyện bóng đá thú...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X