Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa - MU: Chủ nhà phải quên đi quá khứ

Thứ Bảy 20/10/2007 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Aston Villa không phải là một đối thủ quá khó chịu với MU. Nhưng ngoài trận thua Liverpool ở trận đầu ra quân, cho đến nay, các cầu thủ chủ sân Villa Park chưa một lần nếm mùi thất bại trên sân nhà. Đó là điều mà các học trò của HLV Ferguson phải lưu ý trong trận đấu tối nay.


Các cầu thủ Aston Villa đang chứng tỏ rằng họ là
vật cản đường rất khó chịu của các ông lớn

Đã hơn 10 năm nay, chính xác là từ ngày 23 tháng 8 năm 1993 đến giờ, các cầu thủ Aston Villa chịu lép vế trước đội quân áo đỏ của ngài Alex Ferrguson. Ngoại trừ trận thắng duy nhất trên sân nhà vào ngày 19 tháng 8 năm 1995, cộng với 6 trận hòa cả thảy, còn lại là những thất bại triền miên mỗi khi họ phải thi đấu với đối thủ đến từ thành Manchester. 

Soạn BD AST X Y gửi tới 8579 trong đó:
- X: là kết quả của trận đấu với 3 phương án: A (chủ nhà thắng), B (Hòa), C (Khách thắng)
- Y: Số người dự đoán như bạn.
VD: BD AST A 3456:
Bạn dự đoán Aston Villa thắng và 3456 người có cùng dự đoán như bạn. Nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón bạn. Chi tiết xem

Những Ronaldo hay Tevez là thứ vũ khí rất sắc bén của “quỷ đỏ“

Aston Villa cũng là một trong những đội bóng sở hữu lối chơi đặc trưng của bóng đá Anh. Chính vì thế, trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều pha bóng hấp dẫn. Với bộ khung tiền vệ gồm những cầu thủ như Craig Gardner, Agbonlahor, Reo-Coker, Gareth Barry, không loại trừ khả năng Paul Scholes, Ronaldo hay Ryan Giggs sẽ không thể có được một trận đấu nhàn nhã như trong trận thắng thuyết phục trước các cầu thủ Wigan ở vòng trước. Nhưng các cầu thủ chủ nhà hãy coi chừng sự hưng phấn của tiền vệ người xứ Wales vì Giggs mới được ký tiếp một bản gia hạn hợp đồng với CLB, nên sẽ rất muốn chứng tỏ sự đúng đắn của ban lãnh đạo sân Old Trafford khi đưa ra quyết định trên.
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP PREMIERSHIP

Soạn GO KQ ANH gửi tới 8379


Theo một tuyên bố mới đây của Hargreaves, anh đã sẵn sàng quay trở lại sân cỏ để đóng góp sức mình cho CLB mới. Nếu như tiền vệ người Anh có thể ra sân trong trận đấu tối nay, chắc chắn khả năng càn lướt và thu hồi bóng ở tuyến giữa của "Quỷ đỏ" sẽ được tăng lên rất nhiều. Mặc dù Carrick đã có nhiều nỗ lực để khẳng định vị trí trong thời gian gần đây, nhưng rõ ràng là phải còn rất lâu cựu cầu thủ Tottenham mới có thể đạt được sự hiệu quả trong lối chơi như Owen Hargreaves. Hơn nữa, việc Carrick "thay thế" Hargreaves ở "vị trí" chấn thương cũng sẽ là một cơ hội để cựu cầu thủ Bayern Munich thể hiện khả năng của mình. Vì thế, nếu Owen Hargreaves có thể ra sân, chắc chắn ngài Alex Ferguson sẽ không ngần ngại để anh có cơ hội chứng tỏ cái giá 17 triệu bảng mà CLB thành Manchester đã bỏ ra để đưa anh về.

Hargreaves đang rất nóng lòng được chứng tỏ giá trị của mình

Ở trường hợp Hargreaves vẫn chưa hoàn toàn sung sức, nhiều người trong chúng ta sẽ nghĩ đến cái tên Anderson. Sau khi có được cơ hội được ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với Wigan, tiền vệ người Brazil đã có một trận đấu thành công. Với nhiều những đường chuyền thuận lợi cho các đồng đội ở tuyến trên, cộng với phạm vi hoạt động khá rộng, Anderson đang làm cho ngài Ferguson thở phào nhẹ nhõm. Ông đã có thể yên tâm với cầu thủ kế cận của cựu binh Paul Scholes. Sự lựa chọn Anderson ở tuyến giữa để sát cánh với Paul Scholes không phải là một ý kiến tồi trong thời điểm này.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT MU gửi 8579


Hàng tiền đạo của Aston Villa khá đáng gờm với những cái tên như John Carew, Luke Moore hay Ashley Young. Họ có thể sẽ gây nhiều khó khăn cho đoàn quân của ngài Ferguson đang gặp phải vấn đề ở hàng phòng ngự. Chưa kịp vui mừng với sự trở lại sau chấn thương của Neville, HLV người Scotland lại phải đau đầu với việc Vidic không thể thi đấu. Thay vào đó sẽ là một Pique và Simpson rất năng nổ nhưng chưa thật sự "chín". Chắc hẳn trước trận đấu này ngài Ferguson sẽ phải cân nhắc rất kỹ trước khi quyết định những ai sẽ tạo nên "tấm lá chắn" trước khung thành đội nhà.

Nếu Neville có thể ra sân trong trận đấu tối nay,
đó sẽ là một sự trở lại rất kịp thời cho hàng thủ của MU
trong thời điểm hiện tại

Sau chuỗi trận thắng không thuyết phục kể từ đầu mùa giải, các cầu thủ MU đã cho những CĐV trên sân Old Trafford được "rửa mắt" bằng trận thắng 4 sao trước Wigan ở vòng đấu trước. Thế nhưng đó là trên sân nhà, còn đây là một cuộc viễn chinh đến “thánh địa” Villa Park của Aston Villa. Đừng quên, họ mới chỉ chịu thua trước một “ông lớn“, đó là Liverpool trên sân nhà, còn chưa chịu khuất phục một đội mạnh ở Premiership nào kể từ đầu giải. Liệu trên sân khách các cầu thủ của "Quỷ đỏ" có thể chứng tỏ được khả năng thật sự của mình hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Đội hình dự kiến:
Aston Villa

: Carson - Mellberg; Laursen, Knight; Bouma - Barry; Reo-Coker; Gardner; Agbonlahor - Young;  Moore
MU: Van Der Sar; Pique; Neville, Ferdinand; Evra - Ronaldo; Owen Hargreaves; Scholes; Giggs - Tevez; Rooney.
Dự đoán: MU thắng 3-0

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X