Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa mang tin cực buồn cho MU, Arsenl và Chelsea

Thứ Năm 20/04/2023 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Caughtoffside, Arsenal, Chelsea và MU nhiều khả năng sẽ không thể có Ollie Watkins, theo đó Aston Villa tiến gần việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo này.

MU đang cần thêm một tiền đạo mới. Việc Cristiano Ronaldo rời đi vào tháng 12 năm ngoái cộng thêm Anthony Martial thường xuyên chấn thương khiến HLV Erik ten Hag phải mua thêm tiền đạo, trong rất nhiều mục tiêu được đồn đoán, Ollie Watkins của Aston Villa là một trong số đó. 

Ngoài MU thì Chelsea cũng để mắt tới tiền đạo người Anh. Hàng công The Blues đang chơi cực kỳ tệ hại, dẫn đến việc đội bóng này bị Real Madrid loại ở tứ kết Champions League và xếp thứ 11 ở Ngoại hạng Anh. Chelsea cũng để mắt tới Ollie Watkins.

Ollie Watkins

Ollie Watkins được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để cạnh tranh với Gabriel Jesus, Metro khẳng định, Arsenal đã đưa Watkins vào tầm ngắm. 

Kể từ thời điểm được HLV Unai Emery tiếp quản, Aston Villa đã lột xác hoàn toàn và hiện đang cùng với Arsenal và Man City là những đội bóng có phong độ xuất sắc bậc nhất Premier League. Ollie Watkins chơi nổi bật nhất trong chuỗi trận ấn tượng của đội chủ sân Villa Park, anh đã có cho mình 15 bàn cùng 6 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. 12 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Watkins có 10 bàn.

Việc tiền đạo này được nhiều đội bóng lớn theo đuổi cũng hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, theo một báo cáo mới nhất được đăng tải trên Caughtoffside, Aston Villa hoàn toàn không có ý định chia tay nhân tố chủ chốt của mình. Mà thay vào đó, họ chuẩn bị đạt được tiếng nói chung với tiền đạo này về một bản hợp đồng mới.

Ollie Watkins được cho là hạnh phúc ở thời điểm hiện tại, và đó mới là mấu chốt của vấn đề. Anh muốn tiếp tục gắn bó với sân Villa Park. Hiện đội bóng của Unai Emery đang cố gắng có vé dự cúp châu Âu mùa tới, điều đó giúp họ có thể giữ chân những cầu thủ quan trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X