Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa – Man Utd: Hàng công mất pháo hạng nặng

Chủ Nhật 15/12/2013 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ sẽ chờ đợi vào khả năng dẫn dắt hàng công của Rooney sau khi Van Persie phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2013 do dính chấn thương.

Van Persie được cho là mục tiêu theo đuổi của Barca
Van Persie nghỉ thi đấu đến hết năm do chấn thương

MU đã phải trả giá đắt cho chiến thắng 1-0 trước Shakhtar ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League khi mạo hiểm sử dụng Van Persie. Dù tiền đạo người Hà Lan chưa có thể lực tốt nhất, nhưng HLV David Moyes vẫn quyết định đưa Persie vào sân ở thời điểm Quỷ đỏ tấn công bế tắc trong hiệp 2. Chỉ 4 phút sau khi vào thay Ashley Young, chân sút khoác áo số 20 đã góp phần quan trọng giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số cách biệt tối thiểu 1-0, nhưng đáng tiếc là chấn thương bắp đùi của Van Persie trở nên nghiêm trọng hơn.

Không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Van Persie ở những trận còn lại trong năm 2013, hàng công MU đang phải chịu tổn thất rất lớn. Từ đầu mùa giải, tiền đạo người Hà Lan đã đóng góp 7 pha lập công sau 11 trận ra sân. Thiếu vắng cầu thủ khoác áo số 20, HLV David Moyes chờ đợi vào Wayne Rooney.

Ở vòng trước thua Newcastle, R10 vắng mặt do phải thi hành án phạt thẻ. Sự trở lại của tiền đạo người Anh trong trận gặp Aston Villa chắc chắn sẽ tăng cường khả năng tấn công cho Quỷ đỏ thành Manchester. Trước chuyến hành quân đến sân Villa Park, tiền đạo khoác áo số 10 của MU đã ghi 8 bàn sau 12 trận ra sân.

Trong 10 lần đối đầu gần nhất với Aston Villa, Wayne Rooney đã sút tung mành lưới đối phương tới 8 lần. Hiệu suất ghi bàn cao của Ro10 ở những trận đụng độ CLB chủ sân Villa Park đem đến hy vọng về một chiến thắng cho Quỷ đỏ. Sau 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà tại Premier League, MU đang rất cần điểm nhằm thu hẹp cách biệt với nhóm dẫn đầu.

Trước khi bước vào vòng 16, CLB chủ sân Old Trafford hiện kém đội dẫn đầu Arsenal tới 13 điểm. Ở vòng này, thất bại 3-6 của Pháo thủ trước Man City là cơ hội cho thầy trò HLV David Moyes thu hẹp cách biệt điểm số. Trong bối cảnh những mắt xích quan trọng gồm tiền đạo chủ lực Van Persie, tiền vệ trụ cột Michael Carrick vắng mặt do dính chấn thương, MU cần phải nỗ lực rất nhiều trong chuyến làm khách tới sân Villa Park.

Đội hình dự kiến
Aston Villa:
Guzan, Herd, Baker, Clark, Luma, Ahmadi, Westwood, Bacuna, Lowton, Benteke, Agbonlahor
Man Utd: De Gea, Rafael Da Silva, Evans, Ferdinand, Evra, Jones, Cleverley, Nani, Kagawa, Januzaj, Rooney
Dự đoán: Man Utd thắng 2-1

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X