Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa - Man City: Gian khó vẫn còn

Thứ Bảy 22/01/2011 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự có mặt Darren Bent xem ra chưa đủ để giúp Aston Villa đứng vững trước Man City dù họ được chơi trên sân nhà Villa Park.

Aston Villa vừa tạo ra cú sốc trên thị trường chuyển nhượng bằng bản hợp đồng kỷ lục với Darren Bent. Nhưng sự có mặt của chân sút đắt giá này không chắc sẽ giúp được CLB chủ sân Villa Park có điểm trong 90 phút sắp tới.

Có thêm chân sút đến 18 triệu bảng như Bent, Aston Villa vẫn chưa chắc làm nên chuyện trước Man City

Tuần qua, đội hình Aston Villa được tăng cường 2 tân binh. Chỉ vài ngày sau khi ký hợp đồng với Jean Makoun từ Lyon, CLB chủ sân Villa Park đã bất ngờ phá két để đưa về Darren Bent. Tiền đạo trị giá 18 triệu bảng (có thể tăng lên mức 24 triệu bảng theo các điều khoản phụ) đã hoàn thành xong các thủ tục và đủ điều kiện ra sân trong 90 phút sắp tới. Sự có mặt của Bent đem đến bầu không khí mới cho Villa Park. Ban lãnh đạo Aston Villa hy vọng anh sẽ giúp đội bóng thoát khỏi tình cảnh khó khăn hiện nay.

Tuy nhiên, sẽ là quá lạc quan nếu cho rằng Bent giữ được phong độ như khi khoác áo Sunderland trong 90 phút sắp tới. Tính tới thời điểm này, Bent mới chỉ có 2 ngày làm quen đội bóng mới. Thời gian hòa nhập quá ngắn khiến anh rất khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung với đồng đội. Lối đá của Bent vốn dựa rất nhiều vào những đường chuyền từ tuyến dưới và anh không thể tỏa sáng nếu chưa hiểu ý các vệ tinh xung quanh.

Thật không may cho Darren Bent khi anh ra mắt đúng vào trận gặp Man City. Ở lượt đi, Aston Villa từng bị đối phương cho phơi áo với 4 bàn không gỡ. Đó là trận đấu mà Mario Balotelli lập hat-trick sau chưa đầy 1 giờ bóng lăn. Trong 90 phút tới đây Balotelli sẽ không có mặt. Tiền đạo người Italia đang vật lộn với chấn thương đầu gối và chỉ có thể trở lại vào tháng 2. Tuy nhiên, hỏa lực của Man City không vì thế mà giảm đi. Với bộ ba Silva - Dzeko - Tevez trên tuyến đầu, Man City có thể sút tung lưới bất cứ đối thủ nào.

Thời điểm này, Man City bắt đầu có được sự ăn ý giữa các vị trí và đấy là điều mà bất cứ đối thủ nào cũng phải dè chừng. Aston Villa tuy mới bổ sung Darren Bent nhưng hàng phòng ngự vẫn rách nát và chắp vá như trước.

Đội hình dự kiến
Aston Villa: Friedel; Walker, Dunne, Collins, Clark; Albrighton, Petrov, Reo-Coker, Downing; Agbonlahor, Bent.
Man City: Hart; Zabaleta, Kolo Toure, Kompany, Kolarov; de Jong, Barry, Yaya Toure; Silva, Tevez, Dzeko.
Dự đoán: Man City thắng 3-1

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X